(ส่วนที่2) วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอล FA Cup รอบ 4

(ส่วนที่2) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม

(ส่วนที่2) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก โคจรมาพบกัน

(ส่วนที่2) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 มีเกมบิ๊กแมตช์ขึ้น เมื่อทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก โคจรมาพบกันเอง แต่เวลาคลิกออฟอาจจะดึกสักเล็กน้อย กับเวลาตีสามของคืนวันศุกร์ ส่วนอีก 3 คู่ที่เหลือ ลงฟาดแข้งช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ทั้งหมด

สเปอร์ส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เส้นทางของ สเปอร์ส ในถ้วยใบนี้ ดูจะยากลำบากและมีอปสรรคเสียเหลือเกิน เพราะในรอบที่แล้วก็เจอทีมจากพรีเมียร์ลีก แล้วในรอบนี้ก็ต้องมาเจอทีมจากลีกเดียวกันอีก แถมในรอบนี้จะหนักขึ้นเป็นหลายเท่า เมื่อต้องเจอกับ แมนซิตี้ ที่ในรอบก่อนเจอของเบา และปิดประตูถล่มในถิ่น ส่วนเกมนี้มองว่าสถิติที่เหมือนจะแพ้ทางของแมนซิตี้ จะเป็นตัวแปรสำคัญ แต่สเปอร์ส ก็ขาดกำลังหลักในแนวรุกเช่นกัน ฉะนั้นเกมนี้ ไก่เดือยทองไม่แพ้ มีโอกาสรีเพลย์ได้    

อิปสวิช ทาวน์ พบกับ เมดสโตน ยูไนเต็ด

อิปสวิช ค่อนข้างโชคดีในการจับสลากทั้ง 2 รอบ โดยรอบที่แล้วเจอทีมจากลีกทู แล้วเอาชนะได้แบบสบาย ๆ ส่วนรอบนี้เบากว่า เมื่อเจอกับ เมดสโตน จากดิวิชั่น 6 โซนใต้ ซึ่งในรอบที่แล้วล้มยักษ์อย่าง สตีเนฟ จากลีกวัน ฉะนั้นสำหรับม้าขาว เหนือกว่าทุกเหลี่ยมมุม ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพนักเตะและระดับลีกที่เล่น ฉะนั้นหากไม่ประมาท ไม่ผิดฟอร์ม ยังไงก็ได้เข้ารอบต่อไปแน่นอน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบกับ ไบรท์ตัน

 เชฟฟิลด์ เจองานเบาในรอบที่แล้ว ด้วยการถล่มทีมจากลีกวันไปขาดลอย แต่ในรอบนี้ต้องเจอทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกันอย่าง ไบรท์ตัน ซึ่งในเกมนี้ ดาบคู่เซฟตัวหลักไว้ข้างสนามแน่นอน เพราะต้องทุ่มกำลังไปที่เกมลีก เพื่อหนีตายจากโซนท้ายตาราง ในทางกลับกันมันก็เป็นโอกาสดีของเจ้านกนางนวล เพราะในเกมลีกเร่งเต็มที่ก็แค่กลางตาราง การลุ้นบอลถ้วยจึงเป็นทางเลือกที่น่าลอง ทำให้เชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเฉือนเพื่อเข้ารอบ เพื่อลุ้นไปให้ไกลที่สุดในถ้วยนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ พลีมัธ อาร์ไก

ลีดส์ ผ่านทีมที่ต่ำชั้นกว่าในรอบที่แล้ว ส่วนในรอบนี้อาจหนักขึ้นมาเล็กน้อย เพราะอยู่ในลีกเดียวกัน แต่เป็นน้องใหม่ที่สถานการณ์ยังไม่ค่อยดีอย่าง พลีมัธ ซึ่งในรอบที่แล้วเจอหมูจากลีกทู แล้วจัดการตบได้แบบสบาย ๆ ส่วนเกมนี้ สำเภามรกตอาจจะไม่ใส่เต็มแรง เพราะในลีกยังต้องโกยแต้มหนีโซนแดง ขณะที่ยูงทอง ทิ้งระยะกับทีมที่ตามหลังได้พอสมควร จนทำให้เกมนี้น่าจะจัดชุดผสมได้ และเชื่อว่าจะเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไป    

(ส่วนที่2) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม

(ส่วนที่2) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter