(ส่วนที่1) วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22

(ส่วนที่1) นัดที่ 22 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม

(ส่วนที่1) นัดที่ 22 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเกมลงสนาม 5 คู่

(ส่วนที่1) นัดที่ 22 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะลงเล่นแข่งกันในช่วงกลางสัปดาห์ เพราะเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่าน ได้หลีกทางให้กับฟุตบอลถ้วย FA Cup โดยในคืนวันอังคารต่อเนื่องถึงเช้ามืดของวันพุธ มีเกมลงสนาม 5 คู่ และเกมที่น่าจับตามองมากที่สุดอยู่ที่วิลล่า พาร์ค ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ อาร์เซน่อล (คืนวันอังคาร, 02.30 น.) 

ผลงานของ ฟอเรสต์ ในตอนนี้ กำลังอยู่ในขาลงอีกครั้ง และช่องว่างจากโซนแดงก็เหลือแค่ 4 แต้ม เท่านั้น ขณะที่ อาร์ซน่อล กลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างสวยงามอีกครั้ง หลังจากฟอร์มรูดลงไปตั้งแต่ช่วงคริสมาส์ต ทำให้เกมนี้มองว่าไอ้ปืนใหญ่ ที่กำลังเรียกความมั่นใจกลับมาได้ จะฉายฟอร์มเก่งต่อเนื่อง และคว้าชัยชนะในเกมนี้ไป    

ลูตัน ทาวน์ พบกับ ไบรท์ตัน  (คืนวันอังคาร, 02.45 น.)

ลูตัน อยู่ในโซนแดงก็จริง แต่เมื่อดูจากผลงานในช่วงหลัง พวกเขาคือทีมหนังเหนียวและไม่แพ้ใครง่าย ๆ หรือหากแพ้ก็จะโดนยิิงแบบเฉือน ๆ เท่านั้น ส่วนทางฝั่ง ไบรท์ตัน ผลงานไม่แน่นอน เพราะเจอทีมใหญ่แล้วชนะ แต่ดันเสียแต้มเมื่อเจอทีมเล็ก ทำให้เกมนี้มองว่า ทีมเยือนจะเจอความลำบากในการเจาะเกมรับของเจ้าถิ่น สุดท้ายช่างเย็บหมวก จะไม่แพ้ในบ้านของตัวเอง   

 ฟูแล่ม พบกับ เอฟเวอร์ตัน  (คืนวันอังคาร, 02.45 น.)

เมื่อดูผลงานในช่วงหลังของ ฟูแล่ม เหมือนจะไม่ดี แต่มันเป็นเพราะพวกเขาต้องออกไปเล่นเกมเยือนแล้วเจอกับทีมใหญ่ กลับกันเมื่อเล่นในบ้าน ก็ไม่ใช่ว่าใครจะบุกมากินได้ง่าย ๆ ส่วน เอฟเวอร์ตัน ที่บุกมาเยือน ผลงานก็ไม่ดี และกำลังสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก ทำให้เชื่อว่าเจ้าสัวน้อย จะเฉือนชนะได้   

คริสตัล พาเลช พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  (คืนวันอังคาร, 03.00 น.) 

ผลงานไม่ดีทั้งคู่ แต่ เชฟฟิลด์ ดูจะหนักกว่า เพราะไม่ใช่แค่แพ้ แต่ยังโดนยิงกระจาย ทำให้เกมนี้เป็นโอกาสอันนี้ของ พาเลช ที่จะต้องเก็บ 3 แต้ม ให้ได้ มิเช่นนั้นความมั่นใจหดหาย และจะเซื่องซึมไปอีกนาน

แอสตัน วิลล่า พบกับ นิวคาสเซิ่ล (คืนวันอังคาร, 03.15 น.)  

คู่บิ๊กแมตช์ที่วิลล่า พาร์ค ทั้ง 2 ทีม ต่างมีผลงานที่ไม่ดีในช่วงหลัง โดยทางฝั่ง วิลล่า อาจจะหลุดนิดหน่อย ไม่เหมือนกับ นิวคาสซิ่ล ที่รูดยาวด้วยการแพ้ 4 นัดรวดในลีก ฉะนั้นเกมนี้ สิงห์ผยองเข้าวินด้วย 3 แต้ม   

(ส่วนที่1) นัดที่ 22 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม

(ส่วนที่1) นัดที่ 22 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter