(ส่วนที่2) วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25  

นัดที่ 25 ในส่วนที่ 2 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นัดที่ 25 ในส่วนที่ 2 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 25 ในส่วนที่ 2 จะเริ่มตั้งแต่คู่คืนวันเสาร์เวลาสี่ทุ่ม ลากยาวไปถึงวันอาทิตย์ และปิดท้ายที่เกมหนีตายในคืนวันจันทร์ ซึ่งเมื่อกวาดสายตาดู เกมระดับบิ๊กแมตช์อาจจะไม่มี แต่เดิมพันที่แต่ละทีมต้องทำ ล้วนแต่เป็นงานยากทั้งสิ้น โดยผลที่จะคาดจะเป็นอย่างไร นับจากนี้เราจะได้ทราบกัน 

สเปอร์ส พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน (วันเสาร์, 22.00 น.)

หากดูแบบผ่าน ๆ สเปอร์ส ก็เป็นทีมหนึ่งที่ทำผลงานได้น่าพอใจ แต่เมื่อเจาะลึกลงไป ถือว่าเหนื่อยกว่าจะได้ชัยชนะมา โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ต้องลุ้นถึงช่วงทดเวลา ส่วนทางฝั่ง วูล์ฟ เกมไหนชนะก็จะยิงขาด เกมไหนตื้อ คือยิงไม่ได้ แล้วยังเสียประตูจนพ่ายแพ้ ทำให้การบุกไปเยือนนัดนี้ ไก่เดือยทองพิชิต 3 แต้ม ในถิ่นแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เชลซี (คืนวันเสาร์, 00.30 น.)

แมนซิตี้ ตอนนี้กำลังเครื่องติด และไล่ล่า 3 แต้ม ทุกเกมเพื่อรอจังหวะทวงตำแหน่งจ่าฝูง ส่วนทางฝั่ง เชลซี ผลงานยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน หาความแน่นอนไม่ได้ แม้เกมล่าสุดจะชนะมา แต่ก็ชนะแบบไม่มีทรง ทำให้เกมนัดนี้ไม่ใช่บิ๊กแมตช์ เพราะสภาพทีมของสิงห์บูล ส่วนผลที่คาด คือเรือใบเก็บ 3 แต้ม สบาย

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบกับ ไบรท์ตัน (วันอาทิตย์, 21.00 น.)

เชฟฟิลด์ ทำแสบใส่ ลูตัน ด้วยการบุกไปคว้า 3 แต้ม แต่จากสถิต สภาพทีม และคู่แข่งที่จะเจอในแมตช์นี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าชัยได้ กระนั้นเกมเยือนของ ไบรท์ตัน ก็ไม่ได้มีสถิตที่ดีนัก ทำให้มองว่าเกมนี้ เจ้านกนางนวลต้องหวัง 1 แต้ม เป็นเบื้องต้นก่อน 

ลูตัน ทาวน์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (วันอาทิตย์, 23.30 น.)  

ลูตัน เพิ่งพังคาบ้านให้ เชฟฟิลด์ ทำให้การหนีตายยังต้องลุ้นระทึกต่อไป และมีโอกาสที่จะคาบ้าน 2 นัดติด เพราะผู้มาเยือนคือ แมนยู ที่ผลงานกับดี และมีความมั่นใจ ทำให้เกมนี้มองว่าปีศาจแดง ลุ้นถึงชนะได้ไม่ยาก

เอฟเวอร์ตัน พบกับ คริสตัล พาเลช (คืนวันจันทร์, 03.00 น.)

เกมคู่ส่งท้ายสัปดาห์มีเดิมพันที่สูงมาก เพราะทั้ง 2 ทีม ต่างมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งคู่ โดนทางฝั่ง เอฟเวอร์ตัน ไม่ชนะใครในลีกมา 8 เกมติด แถมยิงประตูเฉลี่ยนัดละลูกเท่านั้น ส่วนทางฝั่ง พาเลช แพ้มากกว่าชนะในช่วงหลัง ทำให้สถานการณ์เข้าขั้นวิกฤตมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉะนั้นเกมนี้ เจ้าถิ่นจะมี 1 แต้ม เป็นอย่างน้อย

นัดที่ 25 ในส่วนที่ 2 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นัดที่ 25 ในส่วนที่ 2 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

   

Facebook
Twitter