(ส่วนที่2) วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอล FA Cup รอบ 5

รอบ 5 ในส่วนที่ 2 วิเคราะห์-รีวิวศึกฟุตบอล FA Cup

รอบ 5 ในส่วนที่ 2 ศึกฟุตบอล FA Cup คืนวันที่ 28 หรือเช้าของวันที่ 29 กุมภาพันธ์

ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 5 ในส่วนที่ 2 จะลงเล่นในคืนวันที่ 28 หรือเช้าของวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งทีมใหญ่ทีมขวัญมหาชนอย่าง ลิเวอร์พูล แมนยู และเชลซี ต่างลงเล่นในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ใครจะผ่านสะดวก ใครมีโอกาสเจองานยาก นับจากนี้จะเราไปวิเคราะห์กัน  

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (29 กุมภาพันธ์, 02.45 น.)

เส้นทางในถ้วยใบนี้ของ ฟอเรสต์ ถึงว่ากระท่อนกระแท่นเป็นอย่างมาก เพราะ 2 รอบที่ผ่านมา ต้องเล่นรีเพลย์ และในรอบล่าสุดต้องดวลจุดโทษกับทีมรองบ่อนอย่าง บริสตอล โรเวอรส์ แล้วเฉือนชนะมาได้แบบหวุดหวิด ส่วนในรอบนี้เจอ แมนยู ถือเป็นงานหนักแน่สำหรับเจ้าป่า แม้ในเกมลีกจะเอาชนะมาได้ แต่โมเมนตัมตอนนี้ ไม่เหมือนกับช่วงปีใหม่ ทำให้มองว่าปีศาจแดงมีโอกาสบุกมาเฉือนชนะ หรืออย่างเก่งที่สุดของเจ้าบ้าน คือยันเสมอและไปเล่นเกมรีเพลย์อีกรอบ 

เชลซี พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด (29 กุมภาพันธ์, 02.45 น.)

เชลซี ได้เล่นในบ้านติดต่อกันเป็นรอบที่ 3 โดยในรอบนี้อาจเป็นงานที่เบาลงกว่ารอบที่แล้ว ที่ต้องเจอกับของหนักอย่าง วิลล่า แต่ ลีดส์ ก็ไม่สามารถประมาทได้ เพราะผลงานในลีกถือว่าร้อนแรงแบบเต็มรอบ กระนั้น สิงห์บูลจะผ่านสะดวก หรือลำบาก ก็ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อลงไปเล่นจริง จะผีเข้าหรือปีออก ซึ่งจุดนี้ถือเป็นตัวแปรสำคัญของเชลซี ในปีนี้ แต่เกมนี้ขอมองไว้ว่าเจ้าถิ่นน่าจะเฉือนชนะได้เป็นอย่างน้อย   

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ ไบรท์ตัน (29 กุมภาพันธ์, 02.45 น.)

ดูเหมือนไม่ใช่เกมใหญ่ แต่การที่ทั้ง 2 ทีม มีศักยภาพที่ใกล้เคียงกัน และอันดับในตารางคะแนนก็เบียดกันอยู่ มันจึงทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจขึ้นมา พร้อมกับเชื่อว่าทั้ง 2 ทีม จะใส่กันสุดแรง เพื่อไปให้ไกลที่สุดในถ้วยใบนี้ โดยทางฝั่ง วูล์ฟ อาจจะไม่ราบรื่น เพราะมีเล่นรีเพลย์ แต่สำหรับ ไบรท์ตัน พวกเขาถล่มคู่แข่งแบบไม่ไว้หน้า กระนั้นด้วยความสูสี ทำให้มองว่าเกมนี้มีโอกาสจบเจ๊าสูงมาก  

ลิเวอร์พูล พบกับ เซาแธมป์ตัน (29 กุมภาพันธ์, 03.00 น.)

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่เส้นทางลุ้น 4 แชมป์ และนี่ถือเป็นการจับสลากที่โชคดีพอสมควร กับการได้เล่นในบ้าน 2 นัดติด แล้วได้เจอกับทีมจากลีกที่ต่ำกว่าอย่าง เซาแธมป์ตัน ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี โดยสถิติการเล่นในบ้านกับนักบุญถือว่ากินขาด ทำให้เกมนี้มองว่าหงส์แดง น่าจะผ่านสบาย

รอบ 5 ในส่วนที่ 2 วิเคราะห์-รีวิวศึกฟุตบอล FA Cup

รอบ 5 ในส่วนที่ 2 วิเคราะห์-รีวิวศึกฟุตบอล FA Cup

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter