วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 (โปรแกรมวันอาทิตย์-จันทร์)

วิเคราะห์-รีวิวนัดที่ 13 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (วันอาทิตย์-จันทร์)

วิเคราะห์-รีวิวนัดที่ 13 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมวันอาทิตย์-จันทร์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรามา วิเคราะห์-รีวิวนัดที่ 13 ในโปรแกรมวันอาทิตย์ และคืนวันจันทร์ มีเกมที่สุดมันส์รออยู่ เมื่อ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังฟอร์มร่วง ต้องเจอกับ เชลซี ที่กำลังขึ้นหม้อ เช่นเดียวกับ สเปอร์ส ที่หลุดแพ้ 2 รัว และที่จะขาดไปเสียไม่ได้ คือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งต้องมาดูกันว่าการโดนตัดไป 10 แต้ม จะสร้างแรงฮึดหรือแรงท้อ  

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบกับ เชลซี (22.00 น., วันเสาร์)

ผลงานของ นิวคาสเซิ่ล ในเกมยุโรป อยู่ๆก็ออกทะเลจนมีแววจะตกรอบ เช่นเดียวกับในลีกที่ผลงานดู ดรอปลง ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะนักเตะตัวหลักบาดเจ็บ ส่วนทางฝั่ง เชลซี ผลงานดูดีขึ้นมา เมื่อเปิดรังเสมอ แมนซิตี้ แบบสุดมันส์ 4-4 แต่การที่ทัพสาลิกาดงมีเวลาพักจากเกมทีมชาติ แถมได้ลงเล่นในบ้าน จึงทำให้เชื่อว่าเกมนี้จะไม่แพ้คาบ้าน

เบรนท์ฟอร์ด พบกับ อาร์เซน่อล (00.30 น., คืนวันเสาร์)

หากคู่ต่อสู้อ่อนกว่า เบรนท์ฟอร์ด มักไม่มีปัญหาต่อการเก็บชัยชนะ ส่วนทีมใหญ่ก็แพ้ตามฟอร์ม ฉะนั้นการบุกไปเยือนของ อาร์เซน่อล ที่ทั้งเหนือกว่าและต้องการ 3 แต้ม ก็น่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก 

สเปอร์ส พบกับ แอสตัน วิลล่า (21.00 น., วันอาทิตย์)

สเปอร์ส จากที่นำเป็นจ่าฝูง ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 2 เกมติด ทำให้อันดับรูดลงไปอยู่ที่ 4 ส่วนทางฝั่ง แอสตัน วิลล่า ทำแต้มขึ้นมาเบียดในอันดับ 5 ทำให้เกมนี้น่าจะใส่กันมันส์หยด โดยไก่เดือยทอง น่าหืดจับต่อการคว้าชัย หรืออย่างแย่สุด คือ เสมอ

เอฟเวอร์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (23.30 น., วันอาทิตย์)

ผลงานของ เอฟเวอร์ตัน กำลังดีวันดีคืน แต่ดันมาโดนตัดถึง 10 แต้ม ทำให้ลงไปรั้งรองบ๊วยในอันดับ 19 ส่วนทางฝั่ง แมนยู การได้ผลแพ้หรือชนะไปเลย โดยไม่มีเกมเสมอ ทำให้ทะยานไปอยู่ที่ 6 แบบงงๆเล็กน้อย ซึ่งฟอร์มที่ยังไม่เป็นทรงของปีศาจแดง บวกกับเจ้าถิ่นที่พึ่งมีแรงกระทบใส่ จึงเชื่อว่าทอฟฟี่สีน้ำเงินจะวิ่งไล่แบบบ้าคลั่งเพื่อชิว 3 แต้ม ในเกมนี้

ฟูแล่ม พบกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน (03.00 น., วันจันทร์)

เกริ่นมาหลายสัปดาห์แล้วว่า ฟูแล่ม ฟอร์มดรอปต่อเนื่องและยังไม่เห็นจุดเปลี่ยนที่ดีขึ้นเสียที แม้คะแนนยังห่างจากโซนแดงอยู่ ส่วนทางฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ดูจะมีจุดเด่นยามเล่นในบ้าน เมื่อพวกเขาสามารถยัดเยียดความพ่ายแพ้ใส่ทีมใหญ่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่การบุกไปเยือนในเกมนี้ คู่แข่งไม่แข็งมาก ทำให้มองว่าหมาป่าน่าจะบุกไปหยิบ 3 แต้ม กลับมาได้

วิเคราะห์-รีวิวนัดที่ 13 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (วันอาทิตย์-จันทร์)

วิเคราะห์-รีวิวนัดที่ 13 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (วันอาทิตย์-จันทร์)

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter