ทำแต้มหลุดมือ

อาร์เซนอล ทำแต้มหลุดมือ เปิดบ้านเสมอเบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอเบรน์ฟอร์ด

อาร์เซนอล จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ฟอร์มเริ่มมีการแกว่งให้เห็นกันบ้างแล้วหลังจากเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็แพ้เอฟเวอร์ตัน และเกมในนัดเมื่อคืนมีสถิติการเล่นที่ดีกว่าทั้งโอกาสการยิงโอกาสการครองบอลแต่ก็ดันไปเสมอเบรนท์ฟอร์ดอีก เรียกว่าทำแต้มหลุดมือไปถึง 5 แต้มเลยทีเดียว

เปิดมาในช่วงครึ่งแรก นาทีที่ 4 เบรนท์ฟอร์ดเปิดเกมบุกจากด้านข้าง อิวาน โทนี่ย์วางบอลเข้ามาที่กลางประตู ริโก เฮนรีวิ่งมาเข้าฮอร์ส แต่ลูกเปิดแรงเกินไปทำให้จังหวะยิงนั้นยากจนบอลหลุดออกไป ต่อมานาทีที่ 7 เป็นทีของเจ้าบ้านอาร์เซนอลมาร์ติน โอเดการ์ดเปิดบอลทะลุช่องไปที่หน้าปากประตู กาเบรียล มาร์ติเนลลี่พยายามจะหักบอลกลับมาแต่ไม่มีมุม ดาบิด รายาผู้รักษาประตูของทีมเบรนท์ฟอร์ดเข้ามาสกัดลูกส่งไว้ได้ทันเวลา นาทีที่ 16 อาร์เซนอลได้โอกาสบุกอีกครั้งโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เปิดบอลจากด้านข้างเข้ามาที่กลางประตูแต่ ดาบิด รายารับลูกไว้ได้

ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นประตูบ้างในนาทีที่ 24 อิวาน โทนี่ย์ไหลบอลทะลุช่องมาที่ด้านในกรอบเขตโทษให้ไบรอัน อึมเบอโมตบบอลเข้ากลางอีกที อิวาน โทนี่ย์แปบอลเน้น ๆ แต่รูปดันไปชนคานอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นกลายเป็นทีมเบรนท์ฟอร์ดที่ได้บุกอย่างต่อเนื่องนาทีที่ 38 อิวาน โทนี่ย์ได้โอกาสยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษแอรอน แรมส์เดลบินเซฟไว้ได้ ช่วงท้ายครึ่งแรกอาร์เซนอลได้โอกาสบุกนาทีที่ 42 เบน ไวต์โยนบอลจากด้านข้าง กรานิต ชาก้าโหม่งบอลต่อให้กับกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ยิงวอลเลย์ แต่บอลแรงและข้ามคานออกไปอย่างไม่ได้ลุ้น จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังอาร์เซนอล ทักทายก่อนนาทีที่ 47 กรานิต ชาก้าไหลบอลให้บูกาโย ซากายิงที่เสาแรกแต่ก็ยังเป็นดาบิด รายาที่ป้องกันประตูไว้ได้ นาทีที่ 50 เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์เปิดบอลจากด้านซ้ายไปด้านขวาให้มาร์ติน โอเดการ์ดยิง แต่ก็ยังตรงตัวของดาบิด รายา หลังจากนั้นอาร์เซนอลก็ยังได้โอกาสบุกนาทีที่ 68 อาร์เซนอลเลือกขึ้นบอลทางด้านขวา ก่อนที่บูกาโย ซากาโยนบอลยาวมาที่ด้านซ้าย เลอันโดร ทรอสซาร์ดที่หลุดตัวประกบมายิงเข้าไปอาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0

แฟนปืนใหญ่ดีใจได้ไม่นานนาทีที่ 73 ก็โดนตีเสมอ เบรนท์ฟอร์ดได้ลูกตั้งเตะ บอลเลยมาถึงอิวาน โทนี่ย์แปะบอลเข้าไปตรงกลางก่อนที่บอลจะขลุกขลิกอยู่หน้ากรอบประตู ก่อนจะเป็นอิวาน โทนี่ย์ที่ได้หม่มจ่อ ๆ หน้าประตูและเรียกเสียงเฮให้กับแฟนบอลทีมเยือนได้ สุดท้ายทั้ง 2 ทีมแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 แต้ม

อาร์เซนอล ยังคงครองจ่าฝูงถึงแม้จะสะดุดเสมอด้วยคะแนนรวม 51 คะแนนนำห่างมาซิตี้อยู่ 6 แต้ม ส่วนเบรนท์ฟอร์ดเก็บอีก 1 แต้มขึ้นมามี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter