แอบส่องรองเท้าสตั๊ดนักบอล ในศึก ยูโร 2020

รองเท้าสตั๊ด

ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ ยูโร 2020 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เรื่องที่น่าสนใจพอๆกับการที่จะได้ทราบว่าทีมใดจะเป็นแชมป์แล้ว อีกเรื่องที่เหล่าสาวกกองเชียร์ฟุตบอลในบ้านเราสนใจก็คือ เรื่องของรองเท้าสตั๊ดที่เหล่านักฟุตบอลสวมใส่กันใน ยิ่งเป็นรองเท้าสตั๊ดที่เหล่าซูปเปอร์สตาร์นักบอลดังๆสวมใส่ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นรองเท้าสตั๊ดที่น่าสนใจสุดๆเลย เพราะนักสะสมรองเท้าสตั๊ดตัวจริง หรือนักกีฬาฟุตบอลทั้งมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ ก็ต่างที่อยากจะได้มันมาครอบครอง ทั้งเพื่อได้สวมใส่รองเท้าของเหล่าไอดอล และ ยังเป็นการอัพเกรดให้อุปกรณ์ที่ใช้ดีขึ้นอีกด้วย เพราะสตั๊ดที่ผลิดออกมาเพื่อนักฟุตบอลนั้น ล้วนแต่มีการพัฒนาถึงขีดสุดเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักฟุตบอล และแน่นอนว่ามันต้องเป็นรองเท้าที่ดีแน่นอนสำหรับคนที่ซื้อมาใช้งาน และ รองเท้าสตั๊ดของเหล่าซูปเปอร์สตาร์ในยูโรหนนี้จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย  

มาดูกันเลยกับรองเท้าสตั๊ดของนักบอลในศึก ยูโร 2020 

1.Adidas รุ่น X Ghosted จุดเด่นของรองเท้าสตั๊ดรุ่นนี้เลยก็คือมีน้ำหนักเบา และสวมใส่ได้กระชับเท้าสุด ๆ เหมาะกับนักบอลสายสายสปีด ที่จะช่วยทำให้เกิดความรวดเร็วในการคอนโทรบอลบนผืนหญ้าได้อย่างดี รวมไปถึงการออกตัวที่สร้างความได้เปรียบอย่างแน่นอน และยังไม่ต้องผูกเชือกรองเท้าอีกด้วย สำหรับนักฟุตบอลที่ใช้อยู่ก็มี เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส 

2. Nike รุ่น Phantom GT Elite สำหรับ Phantom GT Elite คือรองเท้าสตั๊ดที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 ของการแข่งขันรายการยูโรหนนี้ และครั้งนี้ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยใช้การคำนวณด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อการผลิตไม่ว่าจะเป็น องศา ขนาดที่พอเหมาะ น้ำหนักที่ดีที่สุด เพื่อความสมบูรณ์แบบของรองเท้า

สำหรับสตั๊ดรุ่นนี้นักเตะตำแหน่งกองกลางจะเหมาะสมที่สุดเพราะว่าเป็นรองเท้าของนักบอลสายแอสซิสต์ และผู้ที่สวมใส่ในยูโรหนนี้ คือ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแห่งทีมชาติเบลเยี่ยม

3.New Balance รุ่น Furon V6+ อาจจะไม่ค่อยคุ้นกันสักเท่าไหร่กับ รองเท้าสตั๊ดจาก New Balance เพราะพวกเขาเพิ่งเข้ามาในตลาดนี้ได้ไม่นาน ประมาณ 4-5 ปี เท่านั้นเอง และถือเป็นทัวร์นาเม้นใหญ่รายการแรกที่พวกเขาส่งรองเท้าสตั๊ดเข้าประกวด กับ รุ่น Furon V6+

สำหรับรุ่นนี้ก็เหมาะกับนักบอลสายทักษะ และสายสปีด เหมาะกับคนเท้าไวและคล่องตัว สำหรับยูโรหนนี้มี ราฮีม สเตอร์ลิง จอมทัพแห่งสิงโตคำรามอังกฤษใช้งานอยู่

รองเท้าสตั๊ดของเหล่านักบอลดังๆใน ศึก ยูโร 2020 ที่เราได้คัดมาก็เป็นรุ่นที่น่าสนใจที่เราอยากนำเสนอ แต่ยังมีอีกมากมายหลายรุ่นที่เหล่านักบอลใช้งานกัน แต่สำหรับ 3 รุ่นนี้ ก็บอกเลยว่าเด็ดสุดๆแล้ว 

ติดตามบทความเรื่อง ข่าวกีฬา ออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬาได้ที่ อุปกรณ์กีฬา 
เวปไซด์ sportintrends.com

Facebook
Twitter