(ส่วนที่2) วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22

(ส่วนที่2) นัดที่ 22 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

(ส่วนที่2) นัดที่ 22 คืนวันพุธ 3 และพฤหัสบดี 2 คู่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (ส่วนที่2) นัดที่ 22 ลงเตะในช่วงกลางสัปดาห์ต่อเนื่องอีก 5 คู่ ซึ่งในส่วนนี้แบ่งเป็นคืนวันพุธ 3 และพฤหัสบดี 2 คู่ โดยเกมบิ๊กแมตช์ต้องโฟกัสไปที่ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ว่าตำแหน่งจ่าฝูงจะยังคงเป็นหงส์แดงอีกสัปดาห์หรือไม่ ขณะที่เกมส่งท้ายระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมาดูกันว่าปีศาจแดงจะมีผลงานอย่างไร กับสถานการณ์ที่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ แบบนี้  

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เบิร์นลีย์ (คืนวันพุธ, 02.30 น.)

เกมคู่นี้แทบไม่ต้องวิเคราะห์อะไร เพราะ แมนซิตี้ เหนือกว่าทั้งศักยภาพ และความได้เปรียบที่เล่นในบ้าน อีกทั้ง เบิร์นลีย์ ก็เป็นเพียงทีมท้ายตาราง ที่นาน ๆ ครั้งจะคว้าชัยชนะได้ ฉะนั้นเกมนี้ เรือใบยิงขาดลอยแน่นอน    

สเปอร์ส พบกับ เบรนท์ฟอร์ด (คืนวันพุธ, 02.30 น.)

ผลงานของ สเปอร์ส กลับมาตะกุตะกะอีกครั้ง ทั้งผลงานในลีก และบอลถ้วย FA Cup ที่พ่ายแพ้ต่อ แมนซิตี้ พร้อมกับทำให้พวกเขาหมดลุ้นแชมป์ทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ ส่วนทางฝั่ง เบรนท์ฟอร์ด ไม่ชนะใครมาหลายเกม ก่อนจะมาปลดล็อคในเกมล่าสุดเหนือ ฟอเรสต์ ทำให้เกมนี้มองว่าทั้ง 2 ทีม ต่างอยู่ในช่วงที่สูญเสียความมั่นใจทั้งคู่ แต่ศักยภาพแบบองค์รวม ไก่เดือยทองมีดีพอที่เฉือนชนะในบ้าน  

ลิเวอร์พูล พบกับ เชลซี (คืนวันพุธ, 03.15 น.)

ผลงานของ ลิเวอร์พูล กำลังดีต่อเนื่อง และยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งนักเตะตัวหลักก็เริ่มหายเจ็บ จนพร้อมจะเป็นตัวเลือกของทีม ส่วนทางฝั่ง เชลซี ในปีนี้เหลือแค่ชื่อ เพราะฟอร์มการเล่นไม่ได้โหดเหี้ยมเหมือนเก่า ฉะนั้นเกมนี้มองว่า หงส์แดงแรงกว่า และจะคว้า 3 แต้มในบ้าน 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบกับ บอร์นมัธ (คืนพฤหัสบดี, 02.30 น.)

การตกรอบแบบพลิกล็อคในถ้วย FA Cup ดูจะทำให้ เวสต์แฮม มีอาการเป๋ไปเหมือนกัน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอกับ เชฟฟิลด์ ทีมบ๊วย ส่วนทางฝั่ง บอร์นมัธ ผลงานดีต่อเนื่องมาหลายนัด แต่ดันโดน ลิเวอร์พูล สอนเชิงถึง 4 ลูก แต่เมื่อดูจากเกม FA Cup ความมั่นใจยังคงเต็มเปี่ยม ทำให้เกมนี้มองว่าเดอะเชอร์รี่ มีโอกาสบุกไปแบ่งแต้ม หรือเฉือนชนะได้เหมือนกัน  

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (คืนพฤหัสบดี, 03.15 น.)

ผลงานของ วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เพราะ 5 นัดหลัง คว้าชัยไป 3 และ เสมอกับแพ้อย่างละ 1 นัด ส่วนทางฝั่งแมนยู แพ้ เสมอ ชนะ วน ๆ กันไป ทำให้เกมนี้มองว่าเจ้าหมาป่าดูเหนือกว่า และอย่างแย่ที่สุดจะไม่แพ้ในถิ่นของตัวเอง

(ส่วนที่2) นัดที่ 22 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

(ส่วนที่2) นัดที่ 22 วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter