(ส่วนที่4) วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกม ฟุตบอล FA Cup รอบ 4

(ส่วนที่ 4) ศึกฟุตบอล FA Cup วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกมวันอาทิตย์

(ส่วนที่ 4) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 ในโปรแกรมวันอาทิตย์

(ส่วนที่ 4) ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 4 ในโปรแกรมวันอาทิตย์ ยังมีอีก 4 คู่ที่จะลงฟาดแข้ง และแน่นอนว่าแฟนบอลต้องจับตาไปที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมขวัญใจมหาชน ส่วนคู่อื่นจะเป็นทีมเล็กจากลีกรองโคจรมาพบกันเอง แต่ใครมีดีพอจะเข้ารอบต่อไป นับจากนี้เราจะไปวิเคราะห์กัน 

วัตฟอร์ด พบกับ เซาแธมป์ตัน (วันอาทิตย์, เวลา 21.00 น.)

คู่นี้เป็นการพบกันเองของ 2 ทีมจากเดอะแชมป์เปี้ยน์ชิพ โดยทางฝั่ง วัตฟอร์ด ส่งชุดผสมลงเฝ้ารัง แล้วทำได้แค่เฉือนทีมนอกลีก 2-1 ต่างกับ เซาแธมป์ตัน ที่ผลงานในลีกร้อนแรง แล้วในรอบที่แล้วก็เปิดรังถล่มทีมจากลีกทูขาดลอย 4-0 ทำให้เกมนี้มองว่าเจ้านักบุญ จะเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนชนะในเกม

ลิเวอร์พูล พบกับ นอริช ซิตี้ (วันอาทิตย์, เวลา 21.00 น.)

ลิเวอร์พูล ในรอบที่แล้ว ต้องเจอกับของหนักอย่าง อาร์เซน่อล แล้วต้องออกไปเยือนอีกด้วย แต่สุดท้ายสามารถยิง 2 ประตู จนเข้ารอบมาได้แบบลุ้นระทึก ส่วนทางฝั่ง นอริช ตอนนี้เป็นทีมระดับกลางตารางในลีกรอง แล้วผลงานในรอบที่แล้วก็ไม่ค่อยดี เมื่อทำได้แค่เสมอกับ บริสตอล โรเวอร์ส ก่อนจะบุกไปเฉือนชนะในเกมนัดรีเพลย์ ทำให้เกมนี้มองไม่ยากว่าหงส์แดง จะเป็นฝ่ายเข้ารอบ เพราะได้เล่นในบ้าน ศักยภาพเหนือกว่า แถมสถิติเมื่อเจอกับเจ้านกขมิ้นก็ข่มมิด

นิวพอร์ท เคาท์ตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (วันอาทิตย์, เวลา 23.30 น.)

นิวพอร์ท เป็นทีมจากลีกทูเพียงไม่กี่ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบ 4 แต่ในรอบที่ผ่านมา พวกเขาเจอกับของเบากว่าตัวเองมาตลอด ยกเว้นในรอบนี้ที่ได้เจอกับของหนักอย่าง แมนยู ที่ผ่าน วีแกน มาในรอบที่แล้ว ทำให้เกมนี้มองไม่ยากว่า ปีศาจแดงจะต้องชนะสถานเดียว มิเช่นนั้นโดนกระแสโจมตีแน่นอน

แบล็กเบิร์น พบกับ เร็กช์แฮม (คืนวันอาทิตย์, เวลา 02.30 น.)

ผลงานในลีกของ แบล็กเบิร์น อยู่ในภาวะสบายตัว ไม่ต้องร้อนรน ทำให้สามารถโฟกัสบอลถ้วยได้ แล้วในรอบก่อนก็จัดการถล่มทีมจากลีกทูไป 5-2 และในรอบนี้ก็ดวงดีต่อเนื่อง เมื่อจับสลากมาเจอเร็กช์แฮม ทีมชื่อดังจากลีกทู ที่มีเจ้าของเป็นดาราฮอลลีวูด และในรอบที่แล้วก็จัดการล้มยักษ์อย่าง ซูวบิวรี่ ทาวน์ แบบคาบ้าน ส่วนในเกมนี้ กุหลาบไฟเหนือกว่า สามารถเอาชนะได้อยู่แล้ว ขอเพียงไม่ประมาทก็พอ    

(ส่วนที่ 4) ศึกฟุตบอล FA Cup วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกมวันอาทิตย์

(ส่วนที่ 4) ศึกฟุตบอล FA Cup วิเคราะห์-รีวิวก่อนเกมวันอาทิตย์

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter