หลุดเดี่ยวเป็นเรื่อง!

มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเป็นเรื่อง! ยิง 2 พาแมนยูเก็บ 3 แต้ม

แรชฟอร์ดยิง 2 พาแมนยูเก็บ 3 แต้ม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลงทำการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ซิตี้ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิง 2 สามารถเก็บ 3 แต้มไล่จี้แมนซิตี้เหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้นหลังจากทีมคู่แข่งร่วมเมืองทำได้แค่เพียงเสมอ

เริ่มต้นการแข่งขันเป็นทางฝั่งทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้ที่ได้โอกาสยิงประตูตั้งแต่นาทีที่ 7 ฮาร์วีย์ บานส์ยิงแต่ก็เป็นดาวิด เด เคอาที่สามารถเซฟลูกยิงไว้ได้ ต่อมานาทีที่ 9 ยังคงเป็นเลสเตอร์ซิตี้ที่ได้บุกอยู่ เจมส์ แมดดิสันผ่านบอลให้เคเลชี อิเฮียนาโชที่หลุดตัวประกบของทางฝั่งแมนยูเข้าไปยิงแต่วิคเตอร์ ลินเดลอฟเข้ามาสกัดไว้ได้ทัน และก็ยังคงเป็นเลสเตอร์ซิตี้ที่ทำเกมบุกได้ดีกว่าทีมแมนยูนาทีที่ 20 ตีมอตี กัสตาญเปิดบอลเข้ามาตรงกลางเคเลชี อิเฮียนาโชกระโดดขึ้นโหม่งเน้นๆ แต่ยังเป็นดาวิด เด เคอาที่ช่วยทีมแมนยูเอาไว้ได้อีกครั้ง

หลังจากที่ทีมจิ้งจอกสยามบุกอยู่นานแต่ไม่เป็นประตูกลายเป็นทีมผีแดงที่หน้าประตูขึ้นนำก่อนนาทีที่ 24 บรูโน่ เฟอร์นันเดสผ่านบอลให้มาร์คัส แรชฟอร์ดที่วิ่งหลุดเดี่ยวจากแนวกองหลังของทีมเลสเตอร์เข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูและก็ยิงไปที่เสาไกลบอลเข้าไปนอนในตาข่ายแมนยูนำ 1-0 แมนยูเกือบได้ประตูทิ้งห่าง ดิโอโก้ ดาโลต์ตอนขึ้นมาและจ่ายออกข้างไปให้บรูโน่ เฟอร์นันเดสโยนบอลเข้ามาที่กลางประตูดิโอโก้ ดาโลต์วิ่งเข้ามาชาร์จบอลแต่ก็โดนบอลบางเกินไปทำให้ลูกหลุดออกหลัง ในช่วงท้ายครึ่งแรกฝั่งเลสเตอร์ได้โอกาสยิงอีกครั้งเจมส์ แมดดิสันปั่นไกลจากนอกกรอบเขตโทษบอลหลุดเสาออกไป จบครึ่งแรกแมนยูนำอยู่ 1-0

เริ่มต้นครึ่งหลังแมนยูได้ลูกตั้งเตะนาทีที่ 48 ลุค ชอว์โยนเข้าไปในกรอบเขตโทษลิซันโดร มาร์ติเนซขึ้นโหม่งเน้นๆ แต่ว่าบอลก็ไปชนคานและเด้งออกไป ถัดจากนั้นในนาทีที่ 49 มาร์คัส แรชฟอร์ดลากเลื้อยขึ้นมาเองก่อนหาช่องยิงแดนนี่ วอร์ดยังสามารถป้องกันลูกนี้ไว้ได้ แมนยูได้โอกาสขึ้นเกมบุกอีกครั้งนาทีที่ 55 เฟร็ดจ่ายบอลทะลุช่องให้มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้หลุดเดี่ยวอีกครั้งและคราวนี้เขาก็ไม่พลาดยิงบอลผ่านมือแดนนี่ วอร์ดเข้าไปเป็นประตูที่ 2 ให้กับทีม แมนยูนำเลสเตอร์ซิตี้ 2-0 ถัดมาไม่นานในนาทีที่ 60 แมนยูได้ประตูที่ 3

จาดอน ซานโชเลี้ยงเข้ากลางตบบอลออกข้างให้บรูโน่ เฟอร์นันเดสเตะบอลเข้ามาตรงกลางคืนให้ซานโชยิง แมนยูทิ้งห่าง 3-0 หลังจากนั้นก็เป็นทีมแมนยูที่ได้โอกาสบุกและลุ้นประตูเพิ่มนาทีที่ 69 จาดอน ซานโชใช้ความเร็วสอดเข้ามาตรงกลางหนีแนวรับของเลสเตอร์และเข้าไปยิงเว้าท์ ฟาสพุ่งเข้ามาสกัดไว้ได้ทันและซานโชได้โอกาสซ้ำอีก 1 ครั้งแต่บอลก็ข้ามคานออกไปจบเกมแมนยูชนะเลสเตอร์ซิตี้ 3-0 มาร์คัส แรชฟอร์ดทำประตูเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน

ในช่วงกลางสัปดาห์แมนยูมีโปรแกรมที่จะลงเตะฟุตบอลยูโรป้ากับบาร์เซโลน่า ก่อนจะกลับมาทำศึกคาราบาวคัพรอบชิงกับนิวคาสเซิลในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter