รีวิวสารคดี เดวิด เบ็คแฮม ตอนที่ 3 ส่วนที่ 2

ตอนที่ 3 ส่วนที่ 2 รีวิวสารคดี เดวิด เบ็คแฮม

ตอนที่ 3 ส่วนที่ 2 รีวิวสารคดี เดวิด เบ็คแฮม กับดราม่าสตั๊ดบินในปี 2003

ตอนที่ 3 ส่วนที่ 2 รีวิวสารคดี เดวิด เบ็คแฮม นับต่อจากนี้ เชื่อว่าจะเป็นไฮไลท์สำคัญของสารคดีกึ่งอัตชีวประวัติของ เดวิด เบ็คแฮม เพราะดราม่าสตั๊ดบินในปี 2003 ยังคงเป็นปริศนาที่ไม่เคยได้รับการเปิดเผยจากที่ใดมาก่อน กระทั่งบัดนี้ที่ทั้ง เบ็คแฮม และเฟอร์กี้ ต่างออกมาเล่าถึงเหตุการณ์กระฉ่อนโลกในครั้งนั้นให้พวกเราได้ฟัง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย อาร์เซน่อล ซึ่ง เฟอร์กี้ มีอาการหัวเสียแบบสุด ๆ ที่นักเตะเล่นได้ไม่ตามแผนที่วางเอาไว้ นั่นจึงทำให้นักเตะไม่กล้าที่จะเข้าไปใกล้ เพราะรู้ว่าผู้จัดการทีมจะต้องถล่มด่ารายคนอย่างแน่นอน แต่สำหรับ เบ็คแฮม แล้ว เขากลับโดนตำหนิมากกว่าคนอื่น ๆ โดยทางฝั่งเฟอร์กี้ บอกว่าความผิดพลาดในเกม เขาเห็น และไม่ต้องดูวิดีโอย้อนหลัง แต่นักเตะสวนกลับว่าให้ไปดูก่อน แล้วค่อยกลับมาตำหนิอย่างตรงไปตรงมา กระทั่งเหตุการณ์บานปลาย มีการด่าทอกันไปมา สุดท้าย เฟอร์กี้ ได้เตะกองผ้าบนพื้น แต่ไม่รู้ว่าข้างใต้เป็นรองเท้าสตั๊ด ทำให้รองเท้าบินไปโดนหางคิ้วของ เบ็คแฮม

หลังจากสตั๊ด บินใส่หางคิ้ว เบ็คแฮม เลือกที่จะทำตัวดราม่าด้วยการปิดพลาสเตอร์ เพื่อให้สื่อมองว่าเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ทางฝั่งเฟอร์กี้ กล่าวว่าเป็นรอยถากเท่านั้น จนเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง เฟอร์กี้ ได้บอกผู้ช่วยว่าต้องการให้ เบ็คแฮม ออกจากทีม และให้ขายออกไปโดยเร็วสุด ซึ่งทางฝั่ง เบ็คแฮม ถือเป็นเรื่องที่ช็อก เพราะไม่มีสัญญาณเตือน ไม่ได้รับการถามไถ่ และต้องมาย้ายทีมแบบจำใจ  

เรอัล มาดริด คือทีมที่คว้า เบ็คแฮม ไปร่วมทีม แต่ด้วยตำแหน่งของ เบ็คแฮม นี่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ราชันชุดขาวต้องการ หากแต่ เปเรส ต้องการดึงตัวมาเพื่อทำการตลาด ไล่ตั้งแต่การขายเสื้อ ออกสื่อ ไปจนถึงการออกไปเตะออนทัวร์ที่เอเชีย ซึ่งเพื่อนร่วมทีมถึงกับบ่นอุบ เพราะเหมือนต้องทุกอย่างเพื่อนนักเตะเพียงคนเดียว ทั้ง ๆ ที่ช่วงปิดฤดูกาล คือเวลาของการพักผ่อน นอกจากนี้การปรับตัวนอกสนาม ต้องใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเข้าที่ เพราะการมาที่สเปนในครั้งนี้ เบ็คแฮม ต้องมาคนเดียวก่อน และ วิคเตอเรีย จะตามเมื่อถึงวันหยุด เพราะมีงานและลูกยังไม่ได้ย้ายโรงเรียน        

การปรับตัวในสนาม เบ็คแฮม ถูกจับไปเล่นเป็นตัวรับ ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัด จนผลงานไม่ดีและเริ่มเกิดความกดดัน แต่ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น เมื่อนักเตะจากฝั่งอเมริกาใต้ค่อย ๆ ช่วยให้ เบ็คแฮม รู้สึกผ่อนคลาย ไปพร้อม ๆ กับการปรับจูน จนหาตำแหน่งที่ลงตัวได้ แม้การสื่อสารจะเป็นกำแพงสำคัญก็ตาม 

ตอนที่ 3 ส่วนที่ 2 รีวิวสารคดี เดวิด เบ็คแฮม

ตอนที่ 3 ส่วนที่ 2 รีวิวสารคดี เดวิด เบ็คแฮม

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

sponsor by ufa.cga.com
https://ufabet-cga.com/

Facebook
Twitter