แนะนำ 3 รุ่น รองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอน

รองเท้าวิ่ง

แนะนำ 3 รุ่น รองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอน เพื่อคนรักการวิ่งโดยเฉพาะ

สำหรับกระแสการออกกำลังกายด้วยการวิ่งนั้นยังคงมาแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้การที่รองเท้าวิ่งขายดีมันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร โดยปัจจุบันคนหันมาซื้อรองเท้าวิ่งมาใช้สำหรับใส่ออกกำลังกายกันมาก และรองเท้าวิ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็เห็นจะเป็นรองเท้าวิ่งที่ใช้แผ่นคาร์บอนในการรองรับในส่วนพื้นรองเท้า โดยที่จะสอดใส่ไว้กับพื้นของรองเท้าวิ่ง ช่วยทำให้การวิ่งนั้น นักกีฬาสามารถใช้แรงได้น้อยลง และ วิ่งได้ไกลขึ้น และนักกีฬาที่ลงแข่งขันแข่งวิ่งก็มักที่จะสวมใส่รองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอน เพราะทำให้ถนอมแรง วิ่งได้ไกลขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกนวัตกรรมที่โลกของเราพัฒนารองเท้าวิ่งให้มีรูปแบบที่ส่งเสริมให้นักกีฬานั้นสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายดายมากขึ้น และ วันนี้เราก็จะมาแนะนำรองเท้าวิ่งที่ใช้แผ่นคาร์บอน 3 รุ่น ที่รับประกันได้เลยว่าถ้าซื้อมาใช้งานแล้ว จะไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน จะมีรองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอนรุ่นไหนบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

รองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอน 3 รุ่นที่เราอยากแนะนำ 

Nike – ZoomX Vaporfly NEXT% จะขาดรุ่นนี้ไปไม่ได้เลยเป็นรองเท้าวิ่งจากแบรนด์ Nike แบรนด์ชื่อดังที่โดดเด่นมาด้วยการใช้แผ่นคาร์บอนเต็มพื้น สำหรับการรองรับในส่วนพื้น ช่วยให้นักวิ่งใช้แรงวิ่งน้อยลง เพราะแผ่นคาร์บอนจะสะท้อนส่งเป็นแรงกลับให้นักวิ่งนั้นสามารถพุ่งตัวออกไปได้ไกลมากขึ้น ใช้เวลาในการวิ่งได้น้อยลง และรองเท้าของ Nike รุ่นนี้ตอบสนองในทุกความต้องการของนักวิ่งได้ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Adidas – adizero PRO มากันที่แบรนด์คู่แข่งโดยตรงของรองเท้าวิ่งจาก Nike กันบ้าง นี่ก็คือรองเท้าวิ่งแบรนด์ Adidas ซึ่งเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนรุ่นที่ผลิตเป็นรุ่นแรกของทางค่าย Adidas เป็นรองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอนที่เหมาะสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ หากเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในการวิ่งก็ไม่แนะนำ สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะมีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดในส่วนของความเด้งรับ ส่งให้เท้าของเรารู้สึกได้แบบทันทีทันใด และพื้นที่จะมีลักษณะบางถือว่าทำให้มีความเบามาก 

New – Balance FuelCell TC สำหรับรองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอนรุ่นนี้ ก็จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการสวมใส่เพื่อการแข่งขันในระยะสั้น และสามารถใส่ในการฝึกซ้อมได้ ถือว่าเป็นรองเท้าที่มีความโปร่ง จึงระบายอากาศได้เป็นอย่างดี โดยแผ่นคาร์บอนนั้นจะมีความเด้งสูงมากๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรองเท้าแบรนด์ชื่อดังที่สร้างสรรค์สินค้าออกมาได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน 

หากว่าคุณกำลังมองหารองเท้าวิ่งแผ่นคาร์บอน ก็อย่าพลาดกับ 3 รุ่นที่เรานำมาแนะนำนี้ รับประกันได้ว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน 

ติดตามบทความ อุปกรณ์กีฬา  ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter