เปิดโปรแกรม – วิเคราะห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดโปรแกรม – วิเคราะห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 (คู่วันเสาร์ เวลา 21.00 น.)  

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์นี้ กลับมาลงสนามให้ได้ดูกันจนตาแฉะอีกครั้ง หลังจากพักเบรคให้กับปฏิทินฟ่าเดย์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในช่วงเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถือว่าเป็นช่วงเวลาหลักในการลงสนาม อีกทั้งยังอุดมไปด้วยเกมบิ๊กแมตช์ ซึ่งใครจะโคจรมาพบกัน นับจากนี้เราจะได้รู้กัน

อาร์เซน่อล พบกับ นอริช ซิตี้

ในชั่วชีวิตนี้หากใครเคยเห็นเซเว่นปิด แล้วได้เห็น อาร์เซน่อล จมบ๊วยของตาราง ก็คงถือว่าเป็นบุญตาอย่างยิ่งแล้ว เพราะการออกสตาร์ท 3 นัด แล้วต้องเผชิญกับคู่แข่งตัวบิ๊ก ในขณะที่สภาพทีมเละทั่วแผ่น ทำให้การลงเล่น 270 กว่านาที พุ่งชนกับความพ่ายแพ้และยิงคู่แข่งไม่ได้เลย ส่วนทางฝั่งของ นอริช ทีมเทพในลีกรอง แต่เป็นนกน้อยในลีกสูงสุด เพราะการออกสตาร์ท 3 นัด นอกจากจะแพ้รวดแล้ว เกมรับยังรั่วไม่มีชิ้นดี ทำให้การพบกันของทั้ง 2 ทีม นับว่าเป็นเกมที่กดดันสุดๆ แต่กระนั้นยังเชื่อว่าอย่างแย่ที่สุด ไอ้ปืนใหญ่คงไม่แพ้ เพราะถ้าหากว่าพวกเขาไร้แต้ม เก้าอี้ของอาร์เตต้าคงร้อนฉ่าเป็นที่สุด  

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สภาพทีมอุดมไปด้วยแข้งเกรดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังได้ CR7 มาเสริมทีมอีก ฉะนั้นหากผลงานไม่ไฉไลอีก โซลชา คงต้องรับผิดไปเต็มๆ ส่วนทางฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ออกสตาร์ท 3 ด้วยการมีแต้มเดียว ขณะที่สภาพทีม เกมรับยังรั่ว เกมรุกยังไม่หลากหลาย ทำให้การพบกันของทั้ง 2 ทีม เชื่อว่าปีศาจแดง จะเฉือนนิ่มๆแบบไร้ปัญหา  

เซาแธมป์ตัน พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แข่งไป 3 นัด เก็บได้ 2 แต้ม ถือว่าไม่เลว โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่โหมบุกแล้วโดนน็อค ยังดีที่ได้จุดโทษท้ายเกม จึงสามารถตีเสมอและแบ่งแต้มมาจาก นิวคาสเซิ่ล ได้ ขณะที่ผู้มาเยือยอย่าง เวสต์แฮม เกมรุกสุดอันตราย แต่เกมรับโดนขึงเมื่อไร ตาข่ายตุงเมื่อนั้น ทำให้เกมที่จะพบกันที่เซนท์แมร์รี่ มีสิทธิ์จะแบ่งแต้มกันค่อนข้างสูง แต่หากชี้ฝั่งผู้ชนะขอชี้ไปที่ขุนค้อน    

เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ออกสตาร์ท 3 นัด ชนะ 2 หลุดแพ้ไป 1 ซึ่งหากมองไปมองมาถือว่าไม่แย่สำหรับ เลสเตอร์ อย่างไรเสียหากดูแบบเจาะลึก จะพบว่าเกมรับมีข้อผิดพลาดรายบุคคลถี่ขึ้น เช่นกันกับเกมรุกที่เริ่มโดนจับตายแบบดิ้นไม่หลุด ยามเจอกับทีมที่รับแน่นๆ ส่วนทางด้าน แมนซิตี้ ผลงานพอกัน แต่อาจจะดูโหดกว่าตรงที่เล่นในบ้าน 2 นัด ยิง 10 ลูก อย่างไรก็ดีถ้าดูแบบละเอียด เกมรับยังมีข้อผิดพลาดให้คู่แข่งพร้อมลงโทษ ขณะที่เกมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ เชื่อว่าจะสู้กันแบบสุดมันส์ แต่หากให้คาดการณ์ถึงผล ขอชี้ว่าจิ้งจอกสีน้ำเงินจะไม่แพ้    

ติดตามบทความเรื่อง ข่าวกีฬา ออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา
เวปไซด์ sportintrends.com

Facebook
Twitter