เปิดโปรแกรม-วิเคราะห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 (2)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผ่านไปแล้วครึ่งทางกับโปรแกรมการแข่งขัน 5 นัด ขณะที่ในส่วนนี้จะเป็นโปรแกรมอีก 5 นัดที่เหลือ โดยจะแบ่งเป็นวันเสาร์ 1 คู่ วันอาทิตย์ 3 คู่ และวันจันทร์ปิดท้าย 1 คู่ ซึ่งใครจะพบกับใครและผลการแข่งขันที่คาดจะเป็นอย่างไร นับจากบรรทัดนี้เราจะได้รู้กัน

ไบร์ทตัน – วัตฟอร์ด (วันเสาร์, 23.30 น.)

          เจ้านกนางนวลเป็นทีมที่เล่นดีมีทรง แต่ผลการแข่งขันมักไม่เป็นไปตามที่ต้องการ แต่ในนัดเปิดหัวเมื่อสัปดาห์ก่อน ความเพียรของพวกเขาก็สำเร็จผลกับการบุกไปโค่น เบิรน์ลีย์ ถึงบ้าน แต่ในนัดที่จะกลับมาเล่นที่บ้านของตัวเองก็ไม่ง่ายแน่ เพราะคู่ต่อกร คือ วัตฟอร์ด ที่พึ่งชนะแอสตัน วิลล่า มาเหมือนกัน นั่นจึงทำให้เกมคู่นี้มองได้ว่ามีสิทธิ์ออกได้ทุกหน้า   

เซาแธมป์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (วันอาทิตย์, 20.00 น.)

          การที่นักบุญเสียนักเตะในตำแหน่งกองหน้าและหลังออกไป แล้วต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน จึงไม่แปลกที่จะพ่ายแพ้ออกมา แต่ในสุดสัปดาห์นี้ก็มีสิทธิ์ที่จะแพ้ 2 นัดติด เพราะทีมที่ต้องเจอด้วย คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งโชว์ฟอร์มหรูมา ฉะนั้นเมื่อกล่าวเช่นนี้แล้ว จึงทำให้มีโอกาสมากว่าครึ่งที่ ปีศาจแดงจะมาเผด็จศึก 3 แต้ม ได้ 

วูล์ฟแฮมป์ตัน – สเปอร์ส (วันอาทิตย์, 20.00 น.)

          โหมบุกเท่าไร ก็ไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ ทำให้เกมเปิดหัวของเจ้าหมาป่า ต้องพ่าย เลสเตอร์ ไปแบบเจ็บใจ ซึ่งการจะล้างอายก็ไม่ง่ายแน่ เพราะคู่แข่งที่จะมาเยือน คือ สเปอร์ส ที่พึ่งเอาชนะ แมนซิตี้ มาแบบหน้าตาเฉย ทำให้การพบกันของทั้ง 2 ทีม ในสุดสัปดาห์นี้ จะสูสีกัน แต่ฝั่งของไก่เดือยทอง อาจมีเปอร์เซนต์ชนะมากกว่าเล็กๆ  

อาร์ซน่อล – เชลซี (วันอาทิตย์, 22.30 น.)

          เกมอุ่นเครื่องฟอร์มไม่ดี แถมเปิดหัวมาก็โดนผึ้งต่อยจนปืนใหญ่แตก แล้วนัดแรกในบ้านต้องมาเจอกับของแข็งอย่าง เชลซี ที่มีฟอร์มสุดหรู ซึ่งการที่ อาร์เตต้า ต้องพบกับ สิงห์บูล ในตอนนี้ เชื่อว่าอย่างเก่งคงได้แค่ 1 แต้ม เว้นเสียแต่ผีเข้าในวันที่แข่งขันพอดี 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – เลสเตอร์ ซิตี้ (02.00 น.)

          คู่ปิดท้ายสัปดาห์นี้ แข่งขันกันในวันจันทร์ โดยเจ้าบ้านอย่างขุนค้อน พึ่งโชว์ฟอร์มหรูกับการไปกระซวกไส้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ จิ้งจอกสยาม ที่ตบ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาแบบนิ่มๆ ทำให้การพบกันของทั้ง 2 ทีม เชื่อว่าจะสูสีและออกได้สุดหน้า จนยากที่จะคาดเดาจริงๆ 

ติดตามบทความเรื่อง ข่าวกีฬา ออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา
เวปไซด์ sportintrends.com

Facebook
Twitter