จิ้งจอกสยามหาฟอร์มเก่งยังไม่เจอ

สยามเลสเตอร์ซิตี้ หาฟอร์มเก่งยังไม่เจอ แพ้นัดที่ 3 ติดต่อกัน

แพ้นัดที่ 3 ติดต่อกัน

จิ้งจอก สยามเลสเตอร์ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดิ่งลงเหวอย่างเห็นได้ชัดเจนในฤดูกาลนี้แข็งไปทั้งหมด 18 นัดชนะเพียงแค่ 5 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 11 โดยในเกมการแข่งขันค่ำคืนที่ผ่านมาก็เปิดบ้านคิงพาวเวอร์สเตเดี้ยมถ้าให้กับฟูแล่ม 1-0

ถึงแม้สถิติของทีมเลสเตอร์จะดูดีกว่าโดยมีโอกาสยิงมาก 15 ครั้งและเข้ากรอบไปถึง 6 ลูก แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ขึ้นนำได้รวมไปถึงยังมีโอกาสการครองบอลที่เหนือกว่าอีกด้วย ส่วนทางทีมฟูแล่มใช้โอกาสน้อยแต่ว่าไม่เปลืองโดยยิงทั้งหมด 11 ครั้งเข้ากรอบ 2 ประตูและ 1 ใน 2 ประตูนั้นกลายเป็นประตูคว้าชัยให้กับทีมฟูแล่ม

โดยเปิดเกมการแข่งขันมาก็เป็นทางทีมฟูแล่มที่บุกได้ครึกครื้นกว่า และก็เป็นอเล็กซานดาร์ มิโตรวิชทำประตูขึ้นนำให้กลับทีมฟูแล่มในนาทีที่ 17 ที่หลุดการประกบของกองหลังเลสเตอร์เข้าไปยิงอย่างง่ายดาย หลังจากเสียประตูทีมจิ้งจอกสยามก็พยายามทำประตูตีเสมอแต่ก็ไม่มีความเฉียบคมพอยิงข้ามคานบ้านยิงติดเซฟผู้รักษาประตูบ้าง ยิงหลุดกรอบไปเองบ้าง ทำให้จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอกัน

เปิดมาในช่วงครึ่งหลังทีมฟูแล่มเน้นเกมตั้งรับเพื่อรักษาสกอร์ไว้ ซึ่งก็เป็นทางฝั่งเลสเตอร์ซิตี้ที่บุกได้น้ำได้เนื้อแต่ก็ต้องชมแบรนด์ เลโน่ผู้รักษาประตูของทางทีมฟูแล่มที่สามารถเซฟลูกยิงไว้ได้หลายต่อหลายครั้งทำให้สกอร์ของทางทีมจิ้งจอกสยามนั้นยังไม่เดิน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 7 แฮร์รี วิลสันมีโอกาสทำประตูที่ 2 ให้กับทีมฟูแล่มจากลูกสวนกลับแต่ก็ยิงหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดายทำให้เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของฟูแล่ม

จากผลการแข่งขันทำให้ฟูแล่มชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแข่ง 18 นัดเก็บไว้ทั้งหมด 28 แต้ม ส่วนที่จิ้งจอกสยามก็ยังหาชัยชนะให้กับทีมไม่ได้หยุดอยู่ที่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนต่อไป สัปดาห์การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพทีมฟูแล่มจากเจอกับฮัลล์ซิตี้ และจะกลับมาทำศึกใหญ่กับสิงห์บลูส์เชลซีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ส่วนทาง สยามเลสเตอร์ซิตี้ จะดวลกับจิลลิ่งแฮมในศึกเอฟเอคัพ ต่อด้วยเจอกับนิวคาสเซิลในศึกลีกคัพ และกลับมาเจอกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีก

สามารถชมไฮไลท์การแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter