ลูกบาสเก็ตบอลแห่ง ปี 2021

ลูกบาส

ลูกบาสเก็ตบอลแห่ง ปี 2021 ที่อยากแนะนำ

ลูกบาสเก็ตบอล เป็นอุปกรณ์กีฬาชนิดหนึ่งที่มีมากมายหลายยี่ห้อในท้องตลาด และแต่ละแบรนด์แต่ละรุ่นก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกัน และลูกบาสเก็ตบอลแต่ละลูกก็มีผลที่เกี่ยวกับการเล่นของผู้เล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมทิศทางของลูกบาส และสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นๆได้ง่ายที่สุดนั้น ก็จะต้องเลือกลูกบาสเก็ตบอลที่เหมาะกับการใช้งานให้มากที่สุด เพราะการใช้ลูกบาสคุณภาพดี จะช่วยให้นักกีฬาพัฒนาฝีมือได้ดีขึ้น และลูกบาสเก็ตบอลเองก็ยังมีหลายแบบ หลายลักษณะ อย่างลูกบาสหนังแท้, PU, PVC หรือ ยางสังเคราะห์ และแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน และสำหรับวันนี้เราจะมาดูกันว่าลูกบาสเก็ตบอลที่น่าใช้แห่ง ปี 2021 จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง 

5 อันดับลูกบาสเก็ตบอลน่าใช้งาน ปี 2021

MOLTEN รุ่น BGH6X สำหรับลูกบาสเก็ตบอลจากแบรนด์คุณภาพแบรนด์นี้ ก็มาในรูปแบบหนัง PVC ที่โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน โดยมีการหุ้มด้วย PVC ถึง 12 แผ่นตรงส่วนของหนัง ทำให้ผู้เล่นสบายใจได้เรื่องในเรื่องของความทนทาน และปุ่มหน้าสัมผัสก็มีการออกแบบมาอย่างดี มีความพิเศษช่วยให้การเล่นบาสและจับลูกบาสทำได้ง่ายดาย และสามารถควบคุมลูกได้เป็นอย่างดี

MIKASA รุ่น BQ1000 ลูกบาสเก็ตบอลแบรนด์ระดับโลกที่มีการรองรับจาก FIBA Approved และสามารถนำไปใช้ในการแข่งขันในรายการใหญ่ระดับนานาชาติแบบเป็นทางการได้เลย มีความทนทานที่สูง ยืดหยุ่นดี สามารถใช้งานยาวนาน และ ผลิตจากหนัง PU คุณภาพสูงที่นำเข้าจากต่างประเทศ 

WILSON รุ่น NCAA Elevate การออกแบบลูกยาสที่มีการเพิ่มตัวล็อกจุกลมเข้าไป ทำให้การรักษารูปทรงของลูกบาสเอาไว้ให้ยังคงรูปดีอยู่ตลอดไม่ว่าจะใช้งานบ่อยแค่ไหน และก็ยังมีความยืดหยุ่นของลูกบาสสูง เลี้ยงลูกได้ง่าย การควบคุมลูกก็สามารถทำได้อย่างดีเต็มประสิทธิภาพ 

MAZSA รุ่น Cellular ลูกบาสเก็ตบอลที่ทำมาจากยางเซลลูลาร์ มีคุณสมบัติที่เพิ่มการกระดอนให้เด้งได้ดีของลูกบาส และช่วยทำให้การควบคุมลูกบาสเก็ตบอลทำได้ง่าย และในส่วนของผิวสัมผัสยังให้ความรู้สึกที่นุ่ม และ กระชับมือเมื่อจับลูกบาส 

ลูกบาสเก็ตบอลในท้องตลาดยังมีอีกหลายรุ่น หลายยี่ห้อที่น่าใช้งานสำหรับนักกีฬา แต่ที่เราคัดสรรค์มาเป็นรุ่นที่กำลังมาแรงและได้พัฒนาเป็นรุ่นใหม่ออกมาเพื่อ ปี 2021 โดยเฉพาะ หากว่าคุณกำลังมองหาลูกบาสอยู่ ก็ลองนำเอาไปพิจารณากันดูได้เลย

ติดตามบทความเรื่อง ข่าวกีฬา ออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬาได้ที่  อุปกรณ์กีฬา 
เวปไซด์ sportintrends.com และสามารถติดตาม บทความอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง facebook

Facebook
Twitter