สรุปผลฟุตบอล คือวันเสาร์

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่เล็กประจำคืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่เล็กประจำคืนวันที่ 22 เมษายน

สำหรับ พรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้และจะมีบางทีมที่ไม่ได้ลงทำการแข่งขัน แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่น่าติดตาม โดยมี ทีมเล็กลงทำการแข่งขันอีกทั้งหมด 4 คู่ด้วยกันผลของการแข่งขันจะเป็นอย่างไรมาติดตามกัน

เลสเตอร์ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน

เลสเตอร์ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงของการหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีกต้องการ 3 แต้มเพื่อที่จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ต้องมาเจอกับทีมวูล์ฟแฮมป์ตันที่ผลงานกำลังมีโมเมนตัมที่ดี

ครึ่งแรกเป็นทางทีมเยือนวูล์ฟแฮมป์ตันที่เปิดเกมบุกใส่ทีมจิ้งจอกสยามก่อนและสามารถทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 13 จากการยิงไกลของมาเธอุส กุนญ่า หลังจากที่วูล์ฟแฮมป์ตันสามารถขึ้นนำได้แล้วก็พับสนามบุกใส่ทีมเลสเตอร์เพื่อหาโอกาสทำประตูเพิ่ม ส่วนเลสเตอร์ก็หาจังหวะเพื่อสวนกลับ ในนาทีที่ 33 เกมสวนกลับของเลสเตอร์ก็ได้ผลเจมี่ วาร์ดี้ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็นเคเลชี อิเฮียนาโชที่สังหารจุดโทษเข้าไป ทำให้เลสเตอร์กลับมาตีเสมอได้

ในครึ่งหลังกว่าจะมีประตูก็อยู่ในช่วงท้ายแล้ว ซึ่งก็เป็นทีมเจ้าบ้านที่สามารถยิงแซงนำได้ในนาทีที่ 74 จากตีมอตี กัสตาญ ทำให้เลสเตอร์สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญและขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้นโดยเป็นชัยชนะนัดแรกจากการแข่งขัน 4 นัดหลังสุด ส่วนทีมวูล์ฟแฮมป์ตันยังอยู่ในพื้นที่โซนปลอดภัยกลางตารางถึงแม้จะพ่ายแพ้ในเกมนี้

เบรนท์ฟอร์ด vs แอสตันวิลล่า

เบรนท์ฟอร์ดที่ฟอร์มเริ่มจะสะดุดเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแอสตันวิลล่าที่ผลงานกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและมีโอกาสที่จะลุ้นโควต้าฟุตบอลยุโรป ในการแข่งขันเกมนี้ครึ่งแรกจบลงด้วยผลเสมอกันประตูที่เกิดขึ้นทั้งหมดอยู่ในช่วงครึ่งเวลาหลัง

ครึ่งหลังเจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ดพยายามขึ้นเกมบุกมากขึ้นเพื่อหวังประตูขึ้นนำซึ่งจังหวะที่ใกล้เคียงมากที่สุดเกิดขึ้นในนาทีที่ 52 ไบรอัน อึมเบอโมโยนบอลยาวจากแดนหลังขึ้นมาแดนหน้า เควิน เชดสามารถหลุดการประกบของแนวรับทีมแอสตันวิลล่า ก่อนขึ้นโหม่งลูกเปิดแต่บอลก็ไปติดโรบิน โอลเซ่นก่อนตัวเขาจะได้โอกาสซ้ำโล่งๆ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบไปอย่างน่าเสียดายทำให้เกมยังคงเสมอกัน 0-0 จนนาทีที่ 65 การบุกของทีมผึ้งน้อยก็เห็นผลอิวาน โทนี่ย์ยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมเบรนท์ฟอร์ด เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกมเบรนท์ฟอร์ดกำลังจะได้ 3 แต้ม แต่ก็มาโดนดั๊กลาส หลุยซ์ยิ่งตีเสมอให้กับแอสตันวิลล่า ในนาทีที่ 87 ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม

แอสตันวิลล่าตอนนี้อยู่ในอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก โดยทีมห่างจากพื้นที่ฟุตบอลยุโรปเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ถ้าหากผลงานยังดีอย่างต่อเนื่องปีหน้าก็อาจจะได้เห็นทีมนี้อยู่ในถ้วยยุโรปก็ได้

คริสตัลพาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน

คริสตัลพาเลซที่ผลงานกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเปิดบ้านรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตันที่อยู่ในโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีก เกมนี้ทั้ง 2 ทีมยังคงต้องการแต้ม

เปิดเกมในครึ่งแรกมาเป็นทีมเยือนเอฟเวอร์ตันที่เปิดเกมบุกใส่ทีมคริสตัลพาเลซ อเล็กซ์ อิโวบีโดนบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษ โดมินิก แคลเวิร์ต-เลอินขึ้นโหม่งแต่ก็ยังติดเซฟของแซม จอห์นสโตน หลังจากปล่อยโอกาสให้กับทีมเอฟเวอร์ตันในช่วงต้นเกมคริสตัลพาเลซก็ไม่ได้ลูกตั้งเตะและก็ได้โอกาสที่จะทำประตูขึ้นนำบ้างแต่ว่าจอร์แดน อายิวก็ขึ้นโขกข้ามคานออกไปในนาทีที่ 8 จากนั้นก็เป็นทีมเจ้าถิ่นที่เปิดเกมรุกใส่เอฟเวอร์ตันแต่ก็ไม่คมพอที่จะทำประตูได้ ส่วนทีมเอฟเวอร์ตันก็เช่นเดียวกันถึงแม้จะมีโอกาสทำประตูแต่ก็ไม่สามารถทำได้ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังไปนาทีที่ 60 โดมินิก แคลเวิร์ต-เลอินได้โอกาสที่จะยิงประตูอีกครั้งจากเกมสวนกลับแต่เขาก็ยิงหลุดกลับออกไป ถัดมาในนาทีที่ 75 เป็นทีมคริสตัลพาเลซที่ด้อยโอกาสบุกขึ้นมาบ้างเอเบเรชี เอเซยิงบอลเข้าไปที่กลางประตูแต่ก็ไม่ผ่านมือของจอร์แดน พิกฟอร์ด เกมก็ดำเนินเข้าสู่ช่วงท้ายเกมแต่เอฟเวอร์ตันก็มาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมสัน โฮลเกตกองหลังของเอฟเวอร์ตันใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนก็สามารถต้านทานคริสตัลพาเลซได้จนถึงจบเกมทำให้เกมนี้จบลงด้วยสกอร์ 0-0

ฟูแล่ม vs ลีดส์

ฟูแล่มที่เพิ่งชนะในนัดที่ผ่านมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของลีดส์ที่ยังไม่ชนะใครมา 3 นัดรวด ถึงแม้ว่าในตอนนี้ลีดส์จะไม่ได้อยู่ในโซนตกชั้นของ พรีเมียร์ลีก แต่แต้มนั้นก็ยังสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดไปอยู่ในโซนตกชั้นได้ดังนั้นตอนนี้ทีมต้องการแต้มมาก ๆ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ โดยในครึ่งแรกไม่มีประตูเกิดขึ้น ครึ่งหลังแฮร์รี วิลสันยิงประตูขึ้นนำให้กลับทีมฟูแล่มไปก่อนในนาทีที่ 58 หลังจากนั้นก็เป็นฟูแล่มที่เปิดเกมบุกได้เหนือชั้นกว่าและประตูที่ 2 ก็มาในนาทีที่ 72 จากการยิงจ่อ ๆ หน้าประตูของอังเดรส เปเรย์รา หลังจากที่ขึ้นนำ 2 ประตูก็มาพราดเสียประตูให้กับลีดส์จากการทำเข้าประตูตัวเองของเจา ปาลินญ่าในนาทีที่ 79 แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นฟูแล่มก็สามารถเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้

ชมไฮไลท์การแข่งขันได้ที่ ทรูวิชั่น

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter