รวมผลบอล

รวมผลบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน

พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก มีแข่งขันกันทั้งหมด 2 คู่ด้วยกันโดย 1 ในนั้นเป็นเกม ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูลปะทะอาร์เซนอล ส่วนอีกคู่เป็นเกมระหว่างลีดส์เจอกับคริสตัลพาเลซ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรกันบ้างมาติดตามกัน

ลีดส์ vs คริสตัลพาเลซ

ลีดส์เปิดสนามเอลแลนด์โรดรับการมาเยือนของคริสตัลพาเลซซึ่งทั้ง 2 ทีมนั้นยังอยู่ในโซนอันตรายและต้องการแต้มเพื่อปลอดภัยจากการตกชั้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทีมไหนพลาดก็ยังสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นถึงแม้ว่าตอนนี้อันดับจะอยู่เหนือโซนตกชั้นก็ตาม

การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในครึ่งแรกด้วยเสียงเฮของทีมเจ้าถิ่น แพทริค แบมฟอร์ดโหม่งทำประตูในนาทีที่ 20 แต่ก็โดนตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกโดยมาร์ค เกฮีเป็นคนยิงตีเสมอให้กับทีมคริสตัลพาเลซ จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอกัน

ครึ่งหลังคริสตัลพาเลซติดเครื่องและทำประตูแซงนำได้ในนาทีที่ 52 จากการขึ้นโหม่งของ จอร์แดน อายิว ถัดจากนั้นเพียงแค่ 2 นาทีคริสตัลพาเลซได้ประตูที่ 3 จากเอเบเรชี เอเซ และประตูที่ 4 ก็มาในนาทีที่ 68 จากออดซอนน์ เอดูอาร์ แล้วปิดเกมด้วยจอร์แดน อายิว ที่หลุดตัวประกบจากแนวรับของลีดส์และได้ยิงโล่งๆ จนกลายเป็นประตูที่ 5 ให้กับคริสตัลพาเลซ หมดเวลาการแข่งขันลีดส์พ่ายคริสตัลพาเลซคาบ้าน 1-5

ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

หงส์แดงลิเวอร์พูลที่ฟอร์มไม่ดีในฤดูกาลนี้จะต้องเปิดบ้านกับทีมเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอล ถือว่าเป็นงานไม่ง่ายสำหรับหงส์แดง แต่อย่างที่รู้กันว่าในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลมักจะฟอร์มดีกับทีมใหญ่และในเกมนี้ก็สามารถทำได้ดีเช่นเดียวกัน

เริ่มต้นการแข่งขันมาได้เพียงแค่ 8 นาทีอาร์เซนอลบุกขึ้นมาและยิงประตูได้ก่อนจากกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และประตูที่ 2 ของอาร์เซนอลก็ตามมาในนาทีที่ 28 จากกาเบรียล เจซุส หลังจากหงส์แดงโดนนำ 2 ประตูก็เริ่มทำเกมบุกกลับขึ้นมาบ้างและในช่วงท้ายครึ่งแรกก็สามารถยิงประตูตีไข่แตกได้จากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยการนำของปืนใหญ่อาร์เซนอล 1-2

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลมีโอกาสตีเสมอจากการยิงจุดโทษแต่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ก็ยิงเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดายทำให้อาร์เซนอลยังคงได้เปรียบเรื่องผลสกอร์ ในขณะที่ทีมกำลังเข้าใกล้ 3 แต้มมากขึ้นสุดท้ายปืนใหญ่ก็โดนหงส์แดงตีเสมอในนาทีที่ 87 โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หลังจากตีเสมอสำเร็จลิเวอร์พูลก็บุกเพื่อที่จะเอาประตูแซงนำในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 7 นาที แต่แอรอน แรมส์เดลผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลก็เซฟลูกยิงส่วนใหญ่ไว้ได้ทำให้อาร์เซนอลสามารถยันตีเสมอลิเวอร์พูลไว้ที่ 2-2 และรักษาตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ ทรูวิชั่น

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter