รวมผลคู่เล็ก

รวมผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่เล็กประจำคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ประจำคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน

คืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายนมีฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่เล็กลงทำการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ด้วยกัน โดยผู้ที่น่าจับตามองมากที่สุดก็หนีไม่พ้นคู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของนิวคาสเซิล ผลของการแข่งขันคู่นี้จะเป็นอย่างไรและคุณอื่นที่ลงทำการแข่งขันมีผลสกอร์เป็นอย่างไรบ้างมาติดตามกัน

แอสตัน วิลล่า vs นิวคาสเซิล

แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังดีอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับสามในตารางพรีเมียร์ลีกอย่างนิวคาสเซิลทั้งสองทีมยังต้องการแต้มเพื่อพื้นที่ฟุตบอลยุโรปโดยนัดนี้ถือว่าไม่ง่ายสำหรับทั้งสองทีม แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นทีมแอสตัน วิลล่า ที่ทำได้ดีกว่าในเกมนี้

ครึ่งแรกเจคอบ แรมซีย์ สามารถยิงประตูขึ้นนำให้กับแอสตัน วิลล่า ในนาทีที่ 11 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลังก็ยังคงเป็นแอสตันวิลล่าที่ทำเกมได้ดีกว่ามากส่วนนิวคาสเซิลยังคงเป็นฝ่ายตั้งรับจนสุดท้ายก็เสียประตูในนาทีที่ 64 จากโอลลี่ วัตคินส์ ศูนย์หน้าที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้โดยก่อนหน้านี้นาทีที่ 61 ตัวเค้ายิงประตูเข้าไปจะโดน VAR ยึดประตูคืน และในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 83 โอลลี่ วัตคินส์ ก็หญิงประตูปิดกล่องให้แอสตัน วิลล่าสามารถเอาชนะนิวคาสเซิลไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้แอสตัน วิลล่านั้นมีโอกาสลุ้นโควตาฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น ส่วนนิวคาสเซิลก็มีสิทธิ์จะเสียอันดับที่สามไปถ้าหากว่าแมนยูสามารถเก็บแต้มได้

เซาแธมป์ตัน vs คริสตัลพาเลซ

เซาแธมป์ตันที่กำลังหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีก ต้องการแต้มอย่างมากแต่ก็ต้องมาเจอกับคริสตัลพาเลซที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นหลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่โดยในเกมนี้เซาแธมป์ตัน ก็ไม่สามารถต้านทานคริสตัลพาเลซไหว

เซาแธมป์ตัน สามารถทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรกมีโอกาสบุกและทำประตูได้แต่ก็ไม่มีความเฉียบคมพอที่จะสร้างความได้เปรียบจากประตูขึ้นนำทำให้ช่วงครึ่งแรกจบลงด้วยการเสมอกัน

ครึ่งหลังคริสตัลพาเลซแก้เกมมาและสามารถทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 54 จากเอเบเรชี เอเซ และเจ้าตัวก็เบิลประตูที่สอง ให้กับตัวเองและทีมในนาทีที่ 68 จบเกมคริสตัลพาเลซชนะเซาแธมป์ตันไป 0-2 ทำให้ทีมนักบุญยงคงอยู่อันดับบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกต่อไป ส่วนคริสตัลพาเลซก็ชนะมา 3 นัดรวด

เอฟเวอร์ตัน vs ฟูแล่ม

เอฟเวอร์ตันที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติและมีสิทธิ์ตกชั้นพรีเมียร์ลีกสูงต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมฟูแล่มที่ในระยะหลังฟอร์มก็ตกไปไม่น้อยเหมือนกันแต่ดูเหมือนว่าในการแข่งขันนัดนี้ท็อฟฟี่สีน้ำเงินจะยังไม่สามารถกู้ฟอร์มตัวเองกลับมาได้

ครึ่งแรกเป็นทีมฟูแล่มที่ออกนำเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตันไปก่อนจากการยิงของแฮร์ริสัน รีด ในนาทีที่ 22 แต่เอฟเวอร์ตันก็สามารถกลับมาตีเสมอในนาทีที่ 35 จากดไวท์ แมคนีล จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังฟูแล่มบุกขึ้นมาในนาทีที่ 50 วิลเลี่ยนตบบอลกลับเข้ามาจากข้างสนามให้แฮร์รี วิลสัน ได้ยิงลงโล่ง ๆ ทำให้ฟูแล่มกลับมานำอีกครั้ง และปิดท้ายด้วยการยิงของแดเนียล เจมส์ ในนาทีที่ 68 ทำให้ฟูแล่มสามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันไปได้ด้วยสกอร์ 1-3

วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เบรนท์ฟอร์ด

วูล์ฟแฮมป์ตันที่ผลงานเริ่มดีขึ้นมาในช่วงสองนัดหลังเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมเบรนท์ฟอร์ดที่ฟอร์มเริ่มกระท่อนกระแท่น ใน สี่นัดหลังสุดเกม พรีเมียร์ลีก เพิ่งน้อยยังไม่ชนะใครเลย และในเกมนี้เป็นทีมวูล์ฟแฮมป์ตันที่เก็บแต้มได้

ในช่วงครึ่งแรกทั้งสองทีมสลับกันรุกสลับกันรับ แต่ก็เป็นที่วูล์ฟแฮมป์ตันที่ทำได้ดีกว่าและขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของดิเอโก้ คอสต้าในนาทีที่ 27 แล้วจบครึ่งแรกด้วยกันนำของเจ้าบ้าน

ครึ่งหลังหมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตันก็สามารถทำประตูเพิ่มได้อีกหนึ่งประตูจากฮวาง ฮี-ชานในนาทีที่ 69 และกลายเป็นประตูชัยของทีม จบเกมวูล์ฟแฮมป์ตันชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-0

ทำให้ไลฟ์ของการแข่งขันได้ที่ ทรูวิชั่น

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter