วิลล่า – ลีดส์กำชัย

รวมผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกคู่เล็กประจำคืนวันเสาร์

ผึ้งน้อยเปิดบ้านเสมอจิ้งจอกสยาม พรีเมียร์ลีก คู่เล็กประจำคืนวันเสาร์

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมามีการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 5 คู่ด้วยกันโดยมีคู่ใหญ่ลงทำการแข่งขัน 2 คู่นั่นก็คือเชลซีและท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สซึ่งทั้ง 2 ทีมทำได้แค่เสมอ ส่วนการแข่งขันคู่เล็กนั้นมีให้รับชมกัน 3 คู่ด้วยกันมาดูกันดีกว่าว่าคนของการแข่งขันเป็นอย่างไรกันบ้าง

แอสตันวิลล่า vs บอร์นมัธ

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดนี้เจ้าบ้านแอสตันวิลล่าโชว์ฟอร์มเข้มไล่อัดบอร์นมัธไป 3 เม็ด โดยแอสตันวิลล่าได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่ในนาทีที่ 7 ลีออน เบลีย์เลี้ยงจี้ไปสุดเส้นสนามก่อนตวัดเข้ากลางให้กับดั๊กลาส หลุยซ์ยิงประตูขึ้นนำ หลังจากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูได้

ครึ่งหลังเวลาล่วงเลยจนถึงท้ายเกมในนาทีที่ 80 แอสตันวิลล่าได้ประตูที่ 2 จากการยิงของเจคอบ แรมซีย์ และก็ได้ประตูปิดกล่องในนาทีที่ 88 จากลูกเตะมุมเอมิเลียโน บูเอนเดียเป็นผู้โหม่งทำประตู จบการแข่งขันแอสตันวิลล่า 3-0 บอร์นมัธ สามารถเก็บเพิ่ม 3 แต้มขึ้นไปมีคะแนน 38 คะแนนเท่ากับทีมเชลซีในอันดับที่ 10 ส่วนบอร์นมัธยังคงไม่สามารถหนีออกจากโซนตกชั้นได้

วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ลีดส์

ถึงแม้ว่าวูล์ฟแฮมป์ตันจะแข่งขันในบ้านแต่ดูเหมือนว่าผลการแข่งขันจะไม่ได้เป็นดั่งใจโดยจบลงด้วยผลสกอร์ 2-4 แถมโดนไล่ออก 2 คนด้วย

ทีมเยือนลีดส์ได้ประตูขึ้นนำเร็วในนาทีที่ 7 วิลฟรีด ญอนโตขึ้นเกมทางด้านข้างและตวัดเข้ากลางให้แจ็ค แฮร์ริสันได้ยิงเน้น ๆ จบครึ่งแรกวูล์ฟแฮมป์ตันโดนนำอยู่ 0-1

ครึ่งหลังในนาทีที่ 49 ลีดส์ได้ลูกแต่มุมแล้วโยนยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็นลุค เอย์ลิงที่ทิ้งตัวโขกลูกบอลเข้าประตูไปลีดส์นำ 0-2 และนาทีที่ 61 ลีดก็ขึ้นนำห่าง 0-3 จากการยิงของราสมุส นีส์ซึน แต่วูล์ฟแฮมป์ตันก็สามารถยิงตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 64 จอนนี่ กาสโตรยิงไกลจากครึ่งสนามเข้าประตูไป และก็ไล่มาเป็น 2-3 จากการยิงของมาเธอุส กุนญ่าในนาทีที่ 72 ในขณะที่กำลังเดินเครื่องเพื่อเอาประตูตีเสมอสุดท้ายวูล์ฟก็ต้องมาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นหลังจากที่จอนนี่ กาสโตรโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป และก็มาเสียประตูเพิ่มในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการยิงของโรดริโก้ โมเรโน่ทำให้ลีดส์ขึ้นนำ 2-4 ที่สำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนั้นมาเตอุส นูเนสก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วยเช่นเดียวกัน จบการแข่งขันลีดส์สามารถเก็บ 3 แต้มและเขยิบออกจากโซนตกชั้นของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้ในที่สุด

เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์

เกมนี้เป็นเกมที่เลสเตอร์ต้องการแต้มอย่างมากเพราะว่าตอนนี้คะแนนของทีมน่าเป็นห่วงเพราะว่าทีมมีคะแนนอยู่ในโซนตกชั้นของ พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะเริ่มแข่งขัน ส่วนทีมเบรนท์ฟอร์ดนั้นเรียกได้ว่ากำลังสบายๆ อยู่ที่กลางตาราง

ครึ่งแรกเป็นทีมเบรนท์ฟอร์ดที่เป็นทีมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 32 มาทิอัส เยนเซนเป็นคนทำประตู เบรนท์ฟอร์ดกลายเป็นทีมที่สามารถสร้างความได้เปรียบได้ตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกแล้วจบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำของเจ้าบ้าน

ครึ่งหลังเลสเตอร์สามารถยิงตีเสมอได้ในนาทีที่ 52 จากการจ่ายทะลุช่องจากเจมส์ แมดดิสันมาให้ฮาร์วีย์ บานส์หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหมดเวลาการแข่งขันแชนดอน บาติสต์โดนใบแดงทำให้เบรนท์ฟอร์ดเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนแต่ก็ไม่ได้ส่งผลต่อการแข่งขันจบเกมทั้ง 2 ทีมแบ่งแต้มกันไปเลสเตอร์ยังอยู่ในโซนอันตรายส่วนทีมเบรนท์ฟอร์ดก็ยังอยู่ที่กลางตารางพรีเมียร์ลีกเช่นเดิม

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter