สรุปผลแข่งขัน

พรีเมียร์ลีก สรุปผลการแข่งขันคู่เล็กประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม

พรีเมียร์ลีก ผลการแข่งขันคู่เล็กประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก มีขึ้นทั้งหมด 7 คู่ด้วยกัน โดยอาร์เซนอล แมนซิตี้ และเชลซีสามารถเก็บใช้ไปได้ ส่วนทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สพลาดท่าพ่ายแพ้ถึงแม้จะมีโอกาสบุกมากกว่า โดยมีคู่เล็กให้ติดตามกันทั้งหมด 3 คู่ผลจะเป็นอย่างไรนั้นมาติดตามดูกัน

ไบร์ทตัน vs เวสต์แฮม

คู่นี้เป็นการแข่งขันคู่เล็กที่เดือดที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์เลยก็ว่าได้โดยไบร์ทตันสามารถเอาชนะเวสต์แฮมไปได้ ในนาที 18 อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์สังหารจุดโทษให้ทีมนกนางนวลขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก

ครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ทำประตูเพิ่มนาทีที่ 52 ไบร์ทตันได้ลูกเตะมุมโจเอล เวลท์แมนใช้หน้าอกเปลี่ยนทางบอลเข้าไปเป็นประตู ต่อในนาทีที่ 68 พาสคาล โกรสส์ผ่านบอลมาที่หน้าปากประตูคาโอรุ มิโตมะวิ่งมาเข้าฮอสเสียบบอลเข้าไปในตาข่ายกลายเป็นประตูที่ 3 ให้กับ ไบร์ทตัน และก็เป็นแดนนี เวลเบกตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาใส่สกอร์ที่ 4 ให้กับทีมไบรท์ตัน จบการแข่งขันไบร์ทตัน 4-0 เวสต์แฮม

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

เซาแธมป์ตัน vs เลสเตอร์

2 ทีมหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีกจากโซนท้ายตารางต้องมาเจอกันโดยเกมนี้เป็นทีของเซาแธมป์ตันที่ทำได้ดีกว่าสามารถเก็บ 3 แต้มไปได้ โดยประตูเดียวของเกมเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกในนาทีที่ 35 คาร์ลอส อัลการาซได้โอกาสหลุดเดี่ยวจากแผงกองหลังของทีมเลสเตอร์จากการเปิดของเช อดัมส์ เขาหลุดเดี่ยวและยิงผ่านมือผู้รักษาประตูของทีมเลสเตอร์เข้าแปลเป็นประตูชัยให้กับทีมนักบุญ

เซาแธมป์ตันสามารถเก็บ 3 แต้มได้แต่ก็ยังไม่ได้หนีออกจากโซนตกชั้นโดยมีคะแนนอยู่ที่ 21 คะแนนส่วนทีมเลสเตอร์นั้นพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

แอสตันวิลล่า vs คริสตัลพาเลซ

แอสตันวิลล่าสามารถเก็บ 3 แต้มไปได้ใน พรีเมียร์ลีก นัดนี้โดยคริสตัลพาเลซได้สามารถทำประตูได้ตั้งแต่ในนาทีที่ 7 โดยวีลฟรีด ซาฮาแต่หลังจากตรวจสอบ VAR กรรมการไม่ให้เป็นประตูเนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ทีมเยือนพลาดโอกาสขึ้นนำ นอกจากจะไม่ได้ประตูขึ้นนำแล้วยางเกิดข้อผิดพลาดของกองหลังอีกโยอาคิม แอนเดอร์เซนทำเข้าประตูตัวเองทำให้ แอสตันวิลล่าขึ้นนำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรก

ครึ่งหลังคริสตัลพาเลซดันมาโดนใบแดงในนาทีที่ 62 แชก ดูกูเร่ไปทำฟาวล์ใส่แคลัม เชมเบอส์ ทำให้เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนและไม่สามารถไล่ตามตีเสมอแอสตันวิลล่าได้ทัน จบเกมแอสตันวิลล่า 1-0 คริสตัลพาเลซ

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter