รวมการแข่งขันคู่เล็ก

พรีเมียร์ลีก รวมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกคู่เล็กประจำค่ำคืน วันศุกร์ และ วันเสาร์

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก คู่เล็กประจำค่ำคืนวันศุกร์และวันเสาร์

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้เริ่มต้นทำการแข่งขันตั้งแต่ในคืนวันศุกร์ต่อเช้าวันเสาร์ในเวลาประเทศไทยโดยเป็นการเจอกันระหว่างฟูแล่มและวูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟูแล่ม vs วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟูแล่มเปิดบ้านเครเวนคอตเท็จเสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน โดยทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 23 พาโบล ซาราเบียขึ้นบอลจากกลางสนามและส่งต่อให้มาเตอุส นูเนสที่ด้านซ้ายเป็นคนโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับราอูล จิมิเนสโหม่งย้อนกลับมาให้พาโบล ซาราเบียเป็นคนส่งบอลเข้าไปนอนในตาข่ายทำให้วูล์ฟแฮมป์ตันขึ้นนำไปก่อน 0-1 แล้วจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ในช่วงครึ่งหลังทีมเจ้าบ้านฟูแล่มสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 64 ผู้เล่นของทีมะวูล์ฟแฮมป์ตันคืนบอลได้ไม่ดีจนผู้เล่นของทีมฟูแล่มสามารถเข้ามาสกัดได้ บอลมาถึงแอนโทนี่ โรบินสันที่สามารถเบียดเอาชนะอดาม่า ตราโอเร่ เขาเปิดออกข้างให้มานอร์ โซโลมอนเป็นคนลากจี้เข้าหากองหลังก่อนที่จะปั่นไซด์โป้งบอลเสียบมุมเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงามและจบการแข่งขันลงด้วยการเสมอกัน 1-1

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกคู่เล็กในค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมามีเตะกันทั้งหมด 3 คู่ด้วยกันและมีผลการแข่งขันเป็นดังนี้

เอฟเวอร์ตัน vs แอสตันวิลล่า

เอฟเวอร์ตันที่เพิ่งเอาชนะอาร์เซนอลได้ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนฟอร์มก็เริ่มแผ่วให้เห็นอีกครั้งโดยเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ แอสตันวิลล่าไป โดยในช่วงครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูได้ประตูทั้งหมดจึงเกิดขึ้นในช่วงครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 60 แอสตันวิลล่าได้ประตูขึ้นนำจากการยิงจุดโทษของโอลลี่ วัตคินส์ ต่อมานาทีที่ 80 จอห์น แม็คกินน์พาบอลขึ้นมาที่กลางสนามหน้ากรอบเขตโทษของทีมเอฟเวอร์ตันก่อนส่งออกด้านซ้ายให้เอมิเลียโน บูเอนเดียพาบอลเลี้ยงเข้าเท้าซ้ายก่อนจะยิงเสียบเสาใกล้เข้าไปเป็นประตู จบการแข่งขันเอฟเวอร์ตัน 0-2 แอสตันวิลล่า

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

เวสต์แฮม vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เกมนี้เป็นเกมหนีตายจากทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีกและทีมขุนคอนเวสต์แฮมก็โชว์ฟอร์มโหดในบ้านของตัวเอง กดน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไปได้ถึง 4 ประตูด้วยกัน โดยประตูทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ประตูแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 71 แดนนี่ อิงส์โยนบอลข้ามไปขวาให้จาร์ร็อด โบเวนเป็นคนเลี้ยงบอลที่กองหลังของทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ก่อนเปิดเข้าในให้แดนนี่ อิงส์สอดเข้ามาทำประตู และเขาก็สามารถทำประตูที่ 2 ให้กับตัวเองได้ใน

นาทีที่ 73 เกมบุกของเวสต์แฮมยังไม่ผ่อนลงในนาทีที่ 78 ซาอิด เบนราห์ม่าโยกบอลและคืนให้ดีคลัน ไรซ์เป็นคนปั่นไซด์เข้าไปเป็นประตูที่ 3 ให้กับเวสต์แฮม ในช่วงนาทีที่ 84 เวสต์แฮมก็ได้ประตูเพิ่มปาโบล ฟอร์นาลส์ยอดบอลเข้าไปที่หน้าปากประตูมิคาอิล อันโตนิโอกระโดดขึ้นโหม่งบอลเข้าไปนอนในตาข่ายและจบการแข่งขันด้วยการที่ทีมเจ้าบ้านเวสต์แฮมถล่มน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไป 4-0

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ลีดส์ vs เซาแธมป์ตัน

อีกหนึ่งเกมการแข่งขันของท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษลีดส์เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน และสามารถเก็บชัยชนะไปได้ โดยในครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมยังคงเสนออยู่ที่ 0-0 ประตูของทีมเจ้าบ้านเกิดขึ้นในนาทีที่ 77 ลีดส์ขึ้นเกมทางด้านซ้ายไคเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ถูกผู้เล่นของ เซาแธมป์ตันต้อนจนไปอยู่ที่มุมธง ก่อนที่จะจ่ายบอลทะลุช่องให้ยูนิออร์ ฟีร์โปตัดเข้าขวาและก็ยิงผ่านมือกาวิน บาซูนูผู้รักษาประตูของทีมเซาแธมป์ตัน หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมไม่มีประตูเพิ่มและจบการแข่งขันด้วยชัยชนะของลีดส์ที่ชนะไป 1-0

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter