เบรนแนน จอห์นสันวอลเลย์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เบรนแนน จอห์นสันวอลเลย์ พาเฉือนลีดส์ 1-0

พาฟอเรสต์เฉือนลีดส์ 1-0

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านซิตีกราวด์รับการมาเยือนของลีดส์ทีมท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ลีก ทั้งคู่ต้องการแต้มเพื่อหนีห่างจากโซนตกชั้น

เริ่มต้นการแข่งขันมากลายเป็นฝั่งทีมเยือนได้โอกาสทักทาย นาทีที่ 1 กองหลังของทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เคลียร์บอลไม่พ้นเขตอันตรายไทเลอร์ อดัมส์โหม่งบอลให้กับลุยส์ ซินิสเตร์ราพาบอลผ่านกองหลังเข้าไปยิงแต่ติดเซฟของเคย์เลอร์ นาวาส ลีดส์พลาดโอกาสขึ้นนำเร็ว ต่อมานาทีที่ 13 เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้ลูกตั้งเตะ มอร์แกน กิบส์-ไวต์เปิดบอลเลยมาถึงเสาไกล เบรนแนน จอห์นสันซัดวอลเลย์ตูมเดียวบอลเข้าไปตุงตาข่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ขึ้นนำ 1-0 ถัดมานาทีที่ 30 ลีดส์ได้โอกาสจากลูกตั้งเตะบ้าง มาร์ค โรกาเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ

แนวรับของฟอเรสต์สกัดบอลออกมาได้ก่อนลุค เอย์ลิงจะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษอีกครั้ง วิลฟรีด ญอนโตรับลูกเปิดก่อนผ่านบอลให้ซินิสเตร์ราเป็นคนยิง แต่บอลหลุดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ลีดส์ยังคงคุมเกมได้ดีในท้ายครึ่งแรกและมีโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 35 วิลฟรีด ญอนโตพาบอลขึ้นมาด้านข้าง ตวัดกลับมาให้แพทริค แบมฟอร์ดแต่เขายิ่งมืดบอลเลยมาถึงลุค เอย์ลิงยิงซ้ำ นาวาสยังคงเซฟลูกนี้ไว้ได้ หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นทีมเยือนที่ขึงเกมบุกและมีโอกาสได้ยิงแต่ไม่สามารถทำประตูได้ ต้องชมเคย์เลอร์ นาวาสและแนวรับของทีมฟอเรสต์ที่ป้องกันลูกยิงของลีดส์ได้หมด จบครึ่งแรกน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์นำอยู่ 1-0

ต้นครึ่งหลังนาทีที่ 47 เบรนแนน จอห์นสันเปิดบอลจากทางด้านข้างมาเข้าหัวของกิบส์-ไวต์ แต่ลูกโหม่งลูกนี้เบาและไม่อันตรายพอที่จะเป็นประตู หลังจากนั้นก็กลับมาเป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้ลูกตั้งเตะในนาทีที่ 49 ซินิสเตร์รากระโดดโขกแต่บอลย้อยไปเข้ามือของนาวาส ถัดมานาทีที่ 77 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ลูกตั้งเตะเรนาน โลดี้เปิดบอลยาวเข้าไป อิลลัน เมส์ลิเยร์ชกบอลออกมา บอลลอยมาเข้าเท้าของแซม เซอร์ริดจ์ยิงซ้ำจากพื้นที่โล่งแต่บอลเลยหลุดกรอบออกไป

จบเกม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านเอาชนะลีดส์ได้ 1-0 จากการยิงของเบรนแนน จอห์นสัน เก็บเพิ่ม 3 แต้มขึ้นไปมี 24 แต้มอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนส่วนทีมลีดส์ยังคงอยู่อันดับที่ 17 ของตารางโดยมี 18 แต้มและไม่ชนะทีมไหนเลยตลอด 5 นัดที่ผ่านมา

ชมไฮไลท์ของการแข่งขันได้ที่ TrueID

ติดตาม ข่าวกีฬา ในทุกสัปดาห์ได้ที่ sportintrends.com

FB : Sport lover

Facebook
Twitter